Tin mới

Hà Nội: Bị ngã ra đường vì tránh ô tô đi ngược chiều, 2 người bị xe máy đi sau cán trực diện

Thứ năm, 12/04/2018, 21:25 (GMT+7)

Vụ tai nạn xảy ra sáng ngày 12/04 trên Quốc lộ 5 đoạn qua Gia Lâm, Hà Nội.

Vụ tai nạn xảy ra sáng ngày 12/04 trên Quốc lộ 5 đoạn qua Gia Lâm, Hà Nội.

Hình ảnh vụ tai nạn được ghi lại bằng camera hành trình gắn trên ô-tô vào 9h25p sáng 12/04 sau đó được chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo những hình ảnh trong clip, vào thời điểm đó đang có rất nhiều xe máy di chuyển theo hướng Hưng Yên - Hà Nội đoạn gần Đền Nguyên Phi Ỷ Lan thì bất ngờ xuất hiện một chiếc xe con màu trắng đi ngược chiều ngay trên phần đường dành cho xe thô sơ và xe gắn máy.

Có lẽ do bị bất ngờ không kịp xử lý, chiếc xe hiệu Honda SH đang có 2 người ngồi trên loạng choạng rồi ngã xuống đường. Do các xe đi khá sát nhau nên ngay lập tức từ phía sau một chiếc Honda Dream cứ thế lao tới cán qua hai người vừa ngã xuống.

Hà Nội: Bị ngã ra đường vì tránh ô tô đi ngược chiều, 2 người bị xe máy đi sau cán trực diện - Ảnh 2.
 

Đoạn clip sau khi được đăng tải thì nhanh chóng nhận sự quan tâm từ Cộng đồng mạng. Cư dân mạng đồng loạt lên án hành vi vi phạm giao thông và coi thường mạng sống người khác của tài xế ô-tô đi ngược chiều. Nếu chiếc xe đằng sau chồm tới là một chiếc ô-tô khác thì hậu quả có lẽ đã nghiêm trọng hơn rất nhiều!

"May mà chỉ là xe máy nhé, hai bác đi SH chắc chỉ bị thương thôi chứ mà là ô-tô thì..." - Facebook Hong Phuc bình luận.

Facebook An Nguyen bức xúc: "Không hiểu ông ô-tô đi kiểu gì nữa, đường thì đường Quốc lộ mà ngang nhiên đi ngược thế khác gì giết người."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đi ngược chiều