Tin mới

Hà Nội biến thành sông sau cơn mưa khiến hàng loạt xe chết máy lúc tan tầm

Thứ ba, 30/07/2019, 21:04 (GMT+7)

Sau cơn mưa nặng hạt chiều ngày 30/7, một số tuyến đường và ngõ phố tại Hà Nội bị ngập nặng khiến hàng loạt xe chết máy.

Theo tin tức từ Tiền Phong, VOV, chiều ngày 30/7, Cơn mưa lớn trút xuống khiến một số tuyến đường và ngõ phố của thủ đô Hà Nội bị ngập sâu. Việc di chuyển của người dân trên đường gặp nhiều khó khăn vì bốn bề đều là nước.

Theo Xí nghiệp cấp thoát nước Hà Nội hiện nay, khu vực nội thành Hà Nội đã có mưa to đến rất to. Lượng mưa đo được trong hơn 1 giờ vừa qua ở một số nơi như: Láng 45mm, Kim Liên 50mm, Yên Sở 60mm, Tân Mai 44mm, Hoàng Mai 46mm…

Cảnh báo đợt mưa này có khả năng gây ngập úng cho nhiều tuyến phố nội thành từ 0,2 m đến 0,4 m như:

Quận Đống Đa: Trường Chinh, Tôn Thất Tùng

Quận Hoàng Mai: phố Lê Trọng Tấn, Nguyễn Ngọc Nại, Vương Thừa Vũ, Hoàng Văn Thái, Định Công, Linh Đàm, Khu vực bến xe phía Nam (đường Giải Phóng).

Quận Tây Hồ: Thụy Khuê, Trích Sài; Quận Hai Bà Trưng: Phố Minh Khai, Lạc Trung, Nguyễn Khoái

Quận Thanh Xuân: Nguyễn Xiển, Vũ Trọng Phụng, Nguyễn Trãi, Quan Nhân;

Quận Cầu Giấy: Trần Bình, Phố Hoa Bằng, Yên Hòa, Chợ Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu.

Một số hình ảnh đường biến thành sông sau cơn mưa lớn:

Trong ảnh: Đường Bùi Xương Trạch (Khương Đình, Thanh Xuân) chìm trong biển nước, các phương tiện vất vả lội nước. Ảnh TPO

Đường Vương Thừa Vũ ngập sâu, nhiều xe bị chết máy khi lưu thông qua đây.Ảnh TPO

Do mực nước ngập sâu ở đường Vũ Trọng Phụng khiến cho nhiều người đi xe máy khi gặp ổ gà dưới mặt nước đã ngã ra đường. Ảnh VOV

Phố Hoàng Văn Thái. Ảnh: Vietnamnet

Ảnh Vietnamnet

Theo Trung tâm dự báo KTTV quốc gia, hiện nay rãnh áp thấp có trục tây bắc - đông nam đi qua khu vực Bắc Bộ nối với áp thấp nhiệt đới đang hoạt động trên khu vực bắc Biển Đông.

Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp phân tích trên kết hợp với hội tụ gió trên mực 1500m nên trong đêm nay, ở Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, vùng núi có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to. Các tỉnh Lai Châu, Điện Biên, Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Sơn La mưa to đến rất to.

Khu vực Hà Nội chiều tối và đêm nay mưa rào và dông rải rác. Trong mưa dông có khả năng xảy ra gió giật mạnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news