Tin mới

Hà Nội: Bố mẹ đi vắng, cháu bé 4 tuổi ngã từ tầng 12 chung cư xuống đất tử vong

Thứ tư, 24/04/2019, 23:45 (GMT+7)

Tối 24/4, tại chung cư Ecohome1 phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã xảy ra sự việc một cháu bé 4 tuổi tử vong do bị ngã từ tầng 12 của chung cư xuống đất.

Thông tin ban đầu, tối ngày 24/4, bé gái khoảng 4 tuổi bất ngờ được phát hiện nằm bất động dưới sân chung cư Ecohome 1. Phát hiện sự việc, nhiều người nhận ra bé gái sinh sống tại tầng 12 của tòa nhà nên đã nhanh chóng đưa đi cấp cứu tình trạng nguy kịch, gãy nhiều xương.

Chung cư nơi xảy ra sự việc. Ảnh: FB

Dù được các bác sĩ tận tình cấp cứu, tuy nhiên cháy bé đã tử vong tại bệnh viện.

Được biết, thời điểm xảy ra sự việc, cháu bé ở nhà với bà nội, bố mẹ đi làm chưa về.

Ngay sau khi nhận được tin báo, một tổ công tác đã được điều động đến hiện trường để phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành điều tra nguyên nhân.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Vị trí được cho là nơi bé trai ngã xuống, khiến phần kính bị vỡ. Ảnh: FB

Trước đó, vào khoảng 13h ngày 20/4, một bé trai sống cùng gia đình ở tầng 11 (tòa nhà CT1, chung cư Vinahud – Cửu Long, số 536A Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cũng đã bị rơi từ cửa sổ xuống đất.

Cháu bé đã không may ngã từ tầng 11 xuống tấm mái bằng kính ở tầng 1, khiến tấm mái vỡ vụn một phần, rồi tiếp tục bị văng xuống đất. Khi được phát hiện, tình trạng của cháu rất nguy kịch, và mọi người đã lập tức đưa cháu tới bệnh viện Thanh Nhàn để cấp cứu.

Thường ngày bé trai sống cùng mẹ và bà. Vào thời điểm xảy ra sự việc, mẹ của bé đi làm, còn người bà khóa cửa, ra ngoài có việc riêng, để bé ở nhà một mình.

Vụ việc xảy ra chỉ sau vài ngày tiếp tục là lời cảnh báo đối với những gia đình có trẻ nhỏ, để luôn đảm bảo an toàn cho các em, tránh để trẻ nhỏ ở một mình trong nhà, với không ít nguy cơ tiềm ẩn (cháy nổ, điện giật hoặc rơi qua cửa sổ thiếu chấn song).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chứng cứ Ecohome1