Tin mới

Hà Nội: Bức tường trường tiểu học đổ sập giữa đêm, may mắn không thiệt hại về người

Thứ năm, 24/08/2017, 08:35 (GMT+7)

Mảng tường tầng 3 tại trường Tiểu học Đồng Tâm bất ngờ đổ sập xuống đường trong lúc đang thi công, rất may mắn không ai bị thương.

Mảng tường tầng 3 tại trường Tiểu học Đồng Tâm bất ngờ đổ sập xuống đường trong lúc đang thi công, rất may mắn không ai bị thương.

Theo thông tin trên VTC News, khoảng 22h10 ngày 23/8, một vụ sập tường đã xảy ra tại trường Tiểu học Đồng Tâm, ngõ 128C Đại La, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Mảng tường lớn dài khoảng 1m, chiều dài hơn 20cm đổ xuống cửa ngôi nhà 35 ngõ 128C Đại La.

Tại hiện trường, toàn bộ lối đi của ngõ 128C Đại La bị gạch rơi chặn kín. Một mảng tường lớn rơi vào cửa ngôi nhà số 35 của ông Nguyễn Đức Hiếu khiến cửa nhà bị hư hỏng. Vào thời điểm xảy ra sự cố có một số người dân đi lại trên đường nhưng rất may không ai bị thương.

Cửa sắt đổ nghiêng do sức nặng của khối bê tông.

Được biết, Trường Tiểu học Đồng Tâm đang xây sửa, trong thời gian này trường đã thuê địa điểm tại nơi khác để hoạt động. Đơn vị thi công là Công ty CP Đầu tư và Phát triển xây dựng Hà Tây.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, công an phường Đồng Tâm đã có mặt tại hiện trường lập biên bản và yêu cầu dừng thi công công trường.

Vị trí bức tường bị đổ xuống ngõ 128C Đại La.

Anh Nguyễn Xuân Hoàng, đại diện chủ đầu tư đã xác nhận vụ việc trên và cho biết sẽ có trách nhiệm khắc phục hậu quả và đảm bảo an toàn mới thi công phần còn lại.

 Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news