Tin mới

Hà Nội: Cặp đôi giả làm tình nhân, vào nhà nghỉ để trộm... "lõi" tivi

Thứ hai, 22/12/2014, 11:11 (GMT+7)

Tú tình cờ quen Ngân tại một quán nước trên đường, Ngân nhanh chóng nhận ra Tú là đối tượng “có số má” nên đã đề nghị Tú phối hợp, trộm cắp tài sản.

 

 

Tú tình cờ quen Ngân tại một quán nước trên đường, Ngân nhanh chóng nhận ra Tú là đối tượng “có số má” nên đã đề nghị Tú phối hợp, trộm cắp tài sản.


Ngày 21/12, thông tin từ CA quận Tây Hồ cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự đối với Trần Anh Tú, SN 1972, trú tại huyện Thanh Oai, Hà Nội để điều tra về hành vi trộm cắp.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Tú tình cờ quen người phụ nữ tên Ngân (chưa rõ lai lịch) tại một quán nước trên đường Văn Cao (quận Ba Đình, TP Hà Nội) vào đêm 1/12. Dù mới lần đâu gặp mặt, Ngân nhanh chóng nhận ra Tú là đối tượng “có số má” nên đã đề nghị Tú phối hợp, trộm cắp tài sản.

Đối tượng Tú tại cơ quan công an

Theo kế hoạch, rạng sáng 2/12, Tú và Ngân đóng giả làm cặp tình nhân đến một nhà nghỉ trên địa bàn phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội thuê phòng nhưng thực chất là tìm cơ hội để thừa cơ trộm cắp tài sản.

Tại đây, cả hai tháo trộm 2 bản mạch điện tử của chiếc ti vi giá trị trong phòng nghỉ đem giấu, sau đó lắp lại vỏ ti vi như cũ.

Khoảng 11h trưa ngày 2/12, 2 đối tượng xuống trả phòng. Tuy nhiên hành tung của 2 đối tượng đã khiến nhân viên nhà nghỉ sinh nghi.

Ngay lập tức, nhân viên nhà nghỉ đã lên phòng của Nga và Tú thuê trọ để kiểm tra và phát hiện tivi trong phòng đã bị mất bản mạch.

Ngay lập tức, Tú và Ngân bị giữ lại để giải quyết. Tuy nhiên, lợi dụng lúc nhân viên nhà nghỉ sơ hở, Ngân đã bỏ trốn.

Sau khi bỏ trốn, Ngân thuê một xe ôm cầm 2 bảng điện tử đến trả lại cho nhà nghỉ hòng gỡ tội cho Tú, nhưng Tú đã bị bàn giao cho cơ quan công an.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Thu Phương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news