Tin mới

Hà Nội: Triệu tập nam thanh niên hành xử như giang hồ với bà bầu sau va chạm giao thông

Thứ năm, 24/09/2020, 20:38 (GMT+7)

Liên quan đến nam thanh niên hành xử như giang hồ với bà bầu sau va chạm giao thông, công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã triệu tập đối tượng này lên trụ sở xử lý.

Theo tin tức từ Tiền phongThanh niên, chiều 24/9, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đã triệu tập nam thanh niên dùng gậy sắt ẩu đả, đập vỡ xe người đi đường sau vụ va chạm giao thông.

Ảnh cắt từ clip

Theo đó, nam thanh niên bị triệu tập sinh năm 2003 có hộ khẩu thường trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Người này hiện đang bị công an quận Hai Bà Trưng áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú do liên quan đếm một vụ án khác.

Theo vị lãnh đạo Công an Q.Thanh Xuân, ngay sau khi nắm được thông tin, cơ quan này đã cử lực lượng xuống hiện trường xác minh và triệu tập nhóm thanh niên về trụ sở để làm rõ sự việc.

Ảnh cắt từ clip

Trước đó, vào khoảng 13 giờ chiều 24.9 tại ngã tư Trường Chinh - Tôn Thất Tùng (thuộc địa phận P.Khương Mai, Q.Thanh Xuân) xảy ra vụ va chạm giao thông. Một nhóm thanh niên không đội mũ bảo hiểm đi trên 2 xe máy đã xảy ra va chạm giao thông với người phụ nữ mang thai khi đang di chuyển trên đường Trường Chinh.

Sau khi va chạm, thay vì hỏi thăm sức khỏe của Bà bầu thì bất ngờ một thanh niên trong nhóm xuống xe và quát tháo. Sau đó, thanh niên này rút một thanh sắt, đập nát đầu xe của người đàn ông đứng ra can ngăn. Sau khi xảy ra vụ việc, cả 4 thanh niên đều nhanh chóng “tẩu thoát” khỏi hiện trường, bỏ mặc người phụ nữ có thai mà không một tiếng hỏi han.

Ảnh cắt từ clip

Hiện tại, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news