Tin mới

Hà Nội: Cây xanh bất ngờ đổ đè bẹp xe ô tô, nhiều người may mắn thoát chết

Thứ tư, 15/11/2017, 15:33 (GMT+7)

Nhiều người dân khi đang lưu thông qua số 11 Phan Huy Chú hoảng hốt khi chứng kiến một cây phượng tươi tốt bỗng nhiên gãy đổ chắn ngang đường.

Nhiều người dân khi đang lưu thông qua số 11 Phan Huy Chú hoảng hốt khi chứng kiến một cây phượng tươi tốt bỗng nhiên gãy đổ chắn ngang đường.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h ngày 15/11 tại số 11 Phan Huy Chú, quận Hoàn Kiếm, một cây phượng vĩ bất ngờ gãy đổ đè bẹp mũi xe ô tô đang di chuyển trên đường và đè lên 3 chiếc xe máy đang dựng trên vỉa hè.

Đầu xe bị thân cây đổ trúng gây hư hỏng.

Nhiều người đi qua đường vào thời điểm đó đã may mắn thoát chết trong gang tấc khi chỉ cách thân cây phượng cổ thụ vài bước chân.

Một nhân chứng vừa thoát nạn hoảng hồn kể lại vụ việc cho biết vào khoảng thời gian trên thấy cây có dấu hiệu sắp đổ xuống nên mọi người ngồi gần đều đứng dậy bỏ chạy. Trong vòng 2-3 giây sau thì cả một thân cây to đổ sập xuống.

Thân cây phượng bị gãy đổ này có chu vi một vòng tay người ôm, bên trong bị mục ruỗng. Ảnh: TTXVN

Những nhân viên tại đây hú hốn khi thoát chết trong gang tấc. Ảnh: TTXVN

Tại hiện trường, gốc cây phượng bị đổ có đường kính khoảng một vòng tay, và có tuổi đời nhiều năm, bên trong thân cây bị mục ruỗng. Cành cây to bị gãy đôi, đè vào dãy kiốt của Thông tấn xã Việt Nam khiến 1 gian hàng bị thiệt hại nghiêm trọng. Những chiếc xe máy đỗ gần đó cũng bị thân cây đè vào làm hư hại. 

Hiện cơ quan chức năng đang di chuyển số cành cây ra khỏi đoạn đường trên để tránh gây ùn tắc giao thông.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news