Tin mới

Hà Nội: Cháy chung cư giữa đêm, hàng trăm người hoảng loạn lao ra đường

Thứ ba, 23/07/2019, 09:50 (GMT+7)

Vụ cháy lớn chung cư Pride ( Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội) xảy ra vào giữa đêm khiến người dân vô cùng hoảng loạn

Theo tin tức từ GD&TĐ, ANTĐ vụ cháy xảy ra vào khoảng 1h sáng ngày 23/7 tại tầng 30 tòa nhà CT3, The Pride (đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội). Vào khoảng thời gian trên, có tiếng còi báo động cháy và mùi khét nồng nặc tại nhiều hành lang. Ngay sau đó, người dân sống tại tòa nhà hô hoán và gọi người thân chạy xuống dưới sảnh.

Đám cháy xảy ra ở tầng 30 chung cư The Pride (Ảnh: GD&TĐ)

Được biết, căn hộ bị cháy nằm ở tầng 30 của chung cư này. Khi xảy ra cháy, chủ nhà vẫn ngủ và không biết đang có hỏa hoạn, đến khi nghe thấy tiếng chuông báo cháy mới tỉnh giấc, chạy ra ngoài. Ngay sau khi vụ cháy xảy ra, người dân đã lập tức thông báo cho lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã điều 5 xe cứu hỏa đến hiện trường để dập lửa. Do đám cháy xảy ra ở tầng 30 nên các chiến sĩ PCCC phải tiếp cận vụ hỏa hoạn bằng cầu thang bộ để dập tắt đám cháy hoàn toàn. Sau hơn 1 giờ đồng hồ, đám cháy đã được kiểm soát. Hiện tại, các lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân, xác minh làm rõ vụ việc.

Người dân nhanh chóng chạy ra khỏi tòa nhà (Ảnh:GD&TĐ)

Trước đó, tại tòa CT3, chung cư The Pride đã từng xảy ra hỏa hoạn ở tầng 20. Đây đã là lần thứ 2 xảy ra đám cháy tại tòa nhà nhưng các thiết bị cứu hỏa tại chỗ của tòa nhà không phát huy hiệu quả và phải chờ sự chi viện của lực lượng PCCC. Khu The Pride là tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ cao cấp nằm trong khu đất TTDV02 thuộc khu đô thị mới An Hưng – Hà Nội. Chung cư The Pride tọa lạc trên đường Lê Văn Lương kéo dài trên khu đất rộng 3,3 ha với tổng số vốn đầu tư lên đến 3.300 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news