Tin mới

Hà Nội cho toàn bộ học sinh nghỉ đến 15/3 sau khi phát hiện ca nhiễm Covid-19

Thứ bảy, 07/03/2020, 13:47 (GMT+7)

TP Hà Nội đã đưa ra quyết định chính thức, cho tất cả học sinh trên địa bàn nghỉ đến hết 15/3 sau khi phát hiện ca nhiễm Covid-19 mới.

Theo tin tức từ Người Lao động và Dân trí, sáng 7/3, Ban Chỉ đạo công tác phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (Covid-19) của TP Hà Nội tổ chức cuộc họp dưới sự chủ trì của Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ.

Chủ tịch Hà Nội quyết định học sinh các cấp toàn TP tiếp tục nghỉ chống dịch. Ảnh: Dân trí

Về việc học sinh đi học lại, ông Chử Xuân Dũng, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, cho biết để đảm bảo an toàn cho học sinh, Sở đề xuất cho học sinh phổ thông, mầm non Hà Nội tiếp tục nghỉ thêm 1 tuần nữa (đến hết ngày 15-3).

Trên cơ sở tình hình dịch bệnh trên địa bàn TP, Bí thư Thành ủy Hà Nội cho rằng, tất cả các cấp học trên địa bàn TP cần nghỉ thêm một tuần nữa (đến 15/3). Ngay cả các trường đã cho đi học thì phải dừng lại thêm một tuần nữa.

Ngay sau đó, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã chỉ đạo các sở ngành liên quan cho học sinh THPT, học sinh các trường nghề nghỉ đến 15-3.

Trước đó trong cuộc họp chiều 6-3, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết thành phố quyết định bắt đầu từ 9-3, tất cả học sinh THPT đi học trở lại. Trong khi đó, các học sinh từ mầm non, mẫu giáo, tiểu học đến THCS nghỉ đến 15-3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Covid-19 virus corona