Tin mới

Hà Nội: Chủ quán cà phê đánh đập bạn gái cũ vì không nối lại tình cảm

Thứ năm, 21/05/2015, 09:50 (GMT+7)

Đã rất nhiều lần, ông chủ quán cà phê này tìm đến nhà của T., đòi nối lại tình cảm và hành hung T.. Thậm chí, có lần V. còn lột quần áo của T. và đòi đuổi ra khỏi nhà.

Đã rất nhiều lần, ông chủ quán cà phê này tìm đến nhà của T., đòi nối lại tình cảm và hành hung T.. Thậm chí, có lần V. còn lột quần áo của T. và đòi đuổi ra khỏi nhà.

Theo thông tin trên báo Dân Trí công an phường Thanh Xuân Nam (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đang thụ lý vụ việc Nguyễn Xuân V. (SN 1978), chủ một hệ thống cà phê có tiếng ở Hà Nội, hành hung người yêu cũ vì không được đáp ứng tình cảm.

Nạn nhân trình báo., chiều ngày 12/5, V. tìm đến nhà mà T. đang ở. Sau đó, V. chở T. bằng ô tô đi khám bệnh. Lúc ở trên xe, V. nhiều lần nói muốn nối lại tình cảm với T. nhưng bị T. từ chối nên đã quay sang chửi bới và đánh T. chảy máu ở miệng.

Nhiều lần T. đẩy cửa xe ô tô để chạy ra ngoài nhưng bị V. giữ lại và hành hung. Chỉ đến khi có một tốp người nhìn thấy sự việc do T. la hét thì V. mới để nạn nhân xuống xe.

Quá uất ức trước thói vũ phu của người yêu cũ, T. đã đến Công an phường Thanh Xuân Nam để trình báo sự việc. Công an phường đã triệu tập V. ngay trong đêm để lấy lời khai.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên, người đàn ông vũ phu này hành hung bạn gái. Trước đó, đã rất nhiều lần, ông chủ quán cà phê này tìm đến nhà của T., đòi nối lại tình cảm và hành hung T.. Thậm chí, có lần V. còn lột quần áo của T. và đòi đuổi ra khỏi nhà.

Đại tá Vũ Minh Phương, Trưởng Công an quận Thanh Xuân, cho biết: “Chúng tôi đã nắm được sự việc nói trên. Ngay sau khi nhận được phản ánh về sự việc, lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân đã yêu cầu công an phường mời hai bên lên làm việc.

Tiếp đó, lập biên bản ngăn chặn, yêu cầu V. cam kết không tìm đến quấy rối hoặc có dấu hiệu hành hung nạn nhân nữa. Bên cạnh đó, yêu cầu công an phường phải nhanh chóng thông báo cho cấp ủy địa phương cùng bảo vệ tòa nhà (nơi chị T. ở - PV) để phối hợp ngăn chặn, tránh tình huống xấu xảy ra.”

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news