Tin mới

Hà Nội: Chuyện thú vị về ông chủ quán cắt tóc giống hệt Tổng thống Mỹ Obama

Thứ sáu, 27/05/2016, 14:34 (GMT+7)

Giải thích về tấm ảnh Tổng thống Mỹ Obama treo trước cửa hiệu, ông Khánh cho hay: “Hồi đó mọi người bảo giống quá, như hai anh em ruột vậy nên tôi treo hai ảnh chân dung cỡ lớn của ông Obama vào trước và trong cửa hiệu.”

Giải thích về tấm ảnh Tổng thống Mỹ Obama treo trước cửa hiệu, ông Khánh cho hay: “Hồi đó mọi người bảo giống quá, như hai anh em ruột vậy nên tôi treo hai ảnh chân dung cỡ lớn của ông Obama vào trước và trong cửa hiệu".

[mecloud]DMDnfL7qFI[/mecloud]

Năm 2009, khi cả thế giới xôn xao về Tổng thống da màu đầu tiên của nước Mỹ Barack Obama thì lúc đó ở Hà Nội người dân ở phố Mai Hắc Đế cũng xôn xao vì một hiệu cắt tóc ở đây có ông chủ ngoại hình rất giống Obama.

Chủ hiệu cắt tóc là ông Hoàng Bảo Khánh (SN 1955). Được biết, ông hành nghề cắt tóc đã 26 năm, quán của ông Khánh khá có tiếng và đông khách ở quận Hai Bà Trưng.

Ông Khánh có nước da ngăm đen cùng nụ cười rạng rỡ, nét mặt rất giống Tổng thống Obama - Ảnh: Vietnamnet

Trao đổi với PV báo Người đưa tin, liên quan đến việc tấm ảnh Tổng thống Mỹ Obama treo trước cửa hiệu ông Khánh cho hay: “Hồi đó mọi người bảo giống quá, như hai anh em ruột vậy nên tôi treo hai ảnh chân dung cỡ lớn của ông Obama vào trước và trong cửa hiệu.”

Mỗi khi đi du lịch ông Khánh cũng rất hay bị “nhận nhầm” và thường xuyên nhận được lời đề nghị chụp ảnh cùng. Chính sự giống kỳ lạ đó đã thôi thúc ông chủ hiệu tóc tìm hiểu về Tổng thống Obama và dần dành cho người chủ Nhà Trắng lòng ngưỡng mộ, yêu quý…

[mecloud]DQ6zyoEGQQ[/mecloud]

“Tôi càng ngưỡng mộ ông Obama hơn khi ông luôn sống vì dân, quan tâm đến những điều nhỏ nhặt, nhưng đầu luôn nhìn ra một chiến lược xa.

Tôi tâm phục và ảnh hưởng cái luôn đối mặt với sự thật của ông Obama, luôn tìm cách để vượt qua trở ngại khó khăn và không chối bỏ thừa nhận yếu kém. Mà một điều nữa là tôi rất đam mê thể thao giống ông ấy” - Ông Khánh cho biết.

Theo báo Vietnamnet, dù công việc khá bận rộn, ông Khánh vẫn thường xuyên theo dõi những tin tức về chuyến thăm Việt Nam của tổng thống Obama.

[mecloud]ZNJwxXNks4[/mecloud]

Ông Khánh cho biết ông sẽ treo ảnh ông Obama kể cả sau khi Tổng thống nghỉ hết nhiệm kỳ vì hình ảnh ông Obama đã trở thành thương hiệu của cửa hiệu cắt tóc.

Trao đổi trên báo Vietnamnet, ông Học (70 tuổi, ở phố Trần Hưng Đạo) đã cắt tóc ở tiệm ông Khánh 26 năm nay. Ông Học nói: "Ngày ông Obama nhậm chức Tổng thống Mỹ, tôi và nhiều khách hàng đều nhận ra sự giống nhau đến kỳ lạ giữa 2 người và cứ nói đùa ông Obama là em ông Khánh".

[mecloud]ctukonqBQO[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news