Tin mới

Hà Nội: Cô giáo trường mầm non phạt nhốt trẻ trong tủ quần áo

Thứ hai, 19/08/2019, 11:55 (GMT+7)

Cô giáo trường mầm non Maple Bear tại Hà Nội đã phạt nhốt học sinh vào trong tủ quần áo vì trẻ không nghe lời.

Theo tin tức từ InfonetGiáo dục thời đại, chị Lê Mai Linh (phụ huynh cháu Lê M. đang theo học lớp Panda - Trường mầm non Maple Bear, cơ sở Westlake Point, 24 Quảng Bá, Tây Hồ, Hà Nội) cho biết, gần đây con gái chị tâm trạng có phần sợ sệt, không muốn đi học.

Sau nhiều lần yêu cầu nhà trường cho xem camera lớp học, chị rất bất ngờ trước hình ảnh "trong bữa cơm con liên tục khóc, giãy giụa mỗi khi cô vung tay chỉ trỏ, cô đẩy bé, kéo bé, phạt bé. Có những lúc còn để bé 1 mình không dỗ...".

Thậm chí, chị còn phát hiện con gái mình bị mắng, nhiều cháu bị nhốt trong tủ quần áo. "Cô kéo một bạn nhét vào tủ quần áo, rồi lấy gối chèn cửa...", chị Linh cho biết trên Trí thức trẻ.

Trường mầm non Maple Bear

Trước khi quyết định chọn trường cho con, chị Linh đã tìm hiểu rất kỹ và quyết định chọn trường Maple Bear dù mức học phí lên đến 20 triệu đồng/tháng. "Trước khi cho con theo học tại đây, tôi có tìm hiểu và thấy cam kết của nhà trường "Maple Bear - tạo nên những đứa trẻ hạnh phúc" hay "lấy trẻ làm trung tâm". Vì vậy, tôi đã tin tưởng gửi con ở đây mặc dù học phí là 20 triệu đồng/ tháng...", chị Linh chia sẻ.

Nhận thấy những hành động bất thường qua camera và những biểu hiện của con khi về nhà không muốn đi học, chị đã làm đơn gửi lên nhà trường phản ánh và yêu cầu sắp lịch làm việc, trả lời về những hình ảnh camera ghi lại.

Chị Linh cũng cho biết, sau khi chị phản ánh, ban đầu là trường Maple Bear trốn tránh trách nhiệm. Nhưng sau đó nhiều lần đại diện nhà trường và 2 cô giáo gọi điện, đến nhà gợi ý xin chị "bỏ qua".

Thông báo xin lỗi của trường Maple Bear

Sau đó, tối 18/8, trang web của trường mầm non Canada Maple Bear phát đi thông báo và lời xin lỗi về hành vi sai trái của cô giáo tại cơ sở Maple Bear Westlake Point trong kỷ luật học sinh do bà Nguyễn Thị Thu Hải ký.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news