Tin mới

Hà Nội: Công an đang tích cực truy lùng đôi nam nữ dàn cảnh móc cốp xe của phụ nữ khi đi chợ

Thứ tư, 08/11/2017, 09:53 (GMT+7)

Liên quan đến vụ đôi nam nữ dàn cảnh móc cốp xe máy để trộm tài sản, Công an phường Thành Công cho biết đơn vị vẫn đang điều tra vụ việc.

Liên quan đến vụ đôi nam nữ dàn cảnh móc cốp xe máy để trộm tài sản, Công an phường Thành Công cho biết đơn vị vẫn đang điều tra vụ việc.

Trước đó, ngày 6/11, chị Hà (ở quận Ba Đình, Hà Nội) đăng lên mạng xã hội đoạn clip cùng mô tả, tố kẻ gian lấy trộm tài sản để trong ở khu vực chợ Thành Công, quận Ba Đình.

Theo thông tin đăng tải, chị Hà cho biết, tối 2/11 chị này điều khiển chiếc xe tay ga đến chợ Thành Công để mua sắm. Sau khi dừng xe tại một cửa hàng hoa quả, chị Hà đi vào phía trong để mua đồ. Ngay sau đó khoảng 1 phút xuất hiện một người đàn ông dáng người đậm, bảnh bao một mình đi xe máy đến áp sát chiếc xe của chị Hà.

Đoạn clip cũng mô tả, cùng thời điểm người đàn ông đến cửa hàng còn có một người phụ nữ bất ngờ xuất hiện và đứng trước đầu 2 xe máy, quay lưng vào hàng hoa quả nơi chị Hà vừa vào phía trong. Vài giây tiếp theo, người đàn ông vẫn ngồi trên xe của mình nhưng khom lưng gập người lên cốp xe tay ga, thò tay vào trong cốp nhưng chiếc yên xe của chị Hà không hề bị bật.

Hà Nội: Công an đang tích cực truy lùng đôi nam nữ dàn cảnh móc cốp xe của phụ nữ khi đi chợ - Ảnh 2.

Cẩn mặt người đàn ông có hành vi móc trộm đồ

Hà Nội: Công an đang tích cực truy lùng đôi nam nữ dàn cảnh móc cốp xe của phụ nữ khi đi chợ - Ảnh 3.

Trong khi người phụ nữ đang giả vờ nói chuyện, người đàn ông quay sang xe của chị Hà để móc cốp

Chỉ trong chốc lát, người đàn ông này đã lấy được chiếc túi đen rồi nhanh chóng quay đầu xe phóng đi. Còn người phụ nữ vẫn giả vờ như không biết chuyện gì.

Sau khi mua hàng xong, chị Hà quay ra kiểm tra cốp thì tá hỏa phát hiện chiếc túi đã biến mất. Cùng ngày, chị Hà đã đến công an phường Thành Công trình báo việc.

Tài sản chị Hà bị mất gồm chiếc túi đựng tiền và nhiều giấy tờ tùy thân.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Afamily/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news