Tin mới

Hà Nội: Công an triệu tập người đàn ông nghi dâm ô bé trai trong thang máy

Thứ năm, 18/06/2020, 13:52 (GMT+7)

Công an phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã triệu tập một người đàn ông để làm rõ hành vi dâm ô bé trai trong thang máy.

Theo tin tức từ Thanh niênNgười lao động, liên quan đến vụ việc bé trai nghi bị người đàn ông dâm ô trong thang máy, sáng 18/6, lãnh đạo Công an phường Vĩnh Tuy (quận Hai Bà Trưng) xác nhận vụ việc và cho biết hiện đơn vị đang tạm giữ người đàn ông nghi có hành vi dâm ô bé trai trong thang máy để điều tra làm rõ.

Thang máy tòa nhà N03 Chung cư 25 Lạc Trung. Ảnh: Thanh niên

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 21h tối 17/6, tại chung cư 25 Lạc Trung (phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng). Tại tòa N03 của chung cư này, một bé trai nhỏ tuổi bị người đàn ông khoảng 60 tuổi là cư dân của tòa N03 nghi có hành vi dâm ô, vì có hành động đụng chạm vào bộ phận sinh dục của bé khi di chuyển cùng thang máy.

Vụ việc sau đó được thông báo tới Ban quản lý chung cư. Một bảo vệ làm ca đêm tại đây cho biết sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an đã có mặt đưa người đàn ông trên về trụ sở để làm việc. Nam bảo vệ cho biết thêm, người đàn ông nghi có hành vi dâm ô bé trai là cư dân tại chung cư, đã có gia đình và có trình độ học vấn thạc sĩ.

"Hiện người đàn ông được cho là có hành vi dâm ô bé trai đã bị giữ ở trụ sở để phục vụ quá trình xác minh. Do vụ việc có tính chất nhạy cảm nên chúng tôi chưa thể cung cấp danh tính cháu bé và người đàn ông bị tố" - vị lãnh đạo này nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news