Tin mới

Hà Nội: Cột điện bốc cháy giữa đêm, cả khu phố hoảng loạn

Chủ nhật, 23/08/2015, 14:12 (GMT+7)

Ngày 22/8, cây cột điện trước ngã rẽ vào ngách 23, ngõ 36, phố Miếu Đầm, Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, HN bất ngờ bốc cháy khiến người dân hoảng loạn.

Ngày 22/8, cây cột điện trước ngã rẽ vào ngách 23, ngõ 36, phố Miếu Đầm, Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, HN bất ngờ bốc cháy khiến người dân hoảng loạn.

[mecloud]RDKdzqv5EN[/mecloud]

Vụ việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 22/8. Cột điện ngay trước ngã rẽ vào ngách 23, ngõ 36, phố Miếu Đầm, Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm bất ngờ bốc cháy dữ dội làm nhiều người dân ở khu vực này một phen hoảng loạn.

Sau khi xảy ra sự việc, nhiều người dân xung quanh đã huy động mọi người cùng nhau dập lửa. Một số người khác tìm cách báo cho lực lượng cứu hỏa.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hỏa đã có mặt kịp thời để khống chế đám cháy, đồng thời cắt điện để đảm bảo an toàn cho người dân. Khoảng 15 phút sau, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn.

Đám cháy ở trên cây cột điện cách mặt đất khoảng 3-4 m. Ảnh: T. Trần.

“Khi cột điện bốc cháy, nhiều thanh niên dùng xô múc nước hất từ trên hất lên khiến lửa bắn tung tóe. Nhiều người còn dội nước từ trên xuống để dập lửa. Lửa cháy khiến người đi đường không dám đi qua.”, một người dân sống gần khu vực đó cho hay.

May mắn, vụ cháy cột điện trên không gây thiệt hại về người và tài sản. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Theo người dân, có thể do mấy ngày qua trời nắng nóng, nhiều nhà dùng điện quá tải nên xảy ra vụ cháy nổ trên.

Hện trường vụ cháy cột điện. Ảnh: T.Trần.

Được biết, đây không phải là trường hợp cháy cột điện duy nhất xảy ra ở khu vực này trong nửa tháng 8. Trước đó, cũng tại phố Miếu Đầm vào khoảng 4h chiều ngày 19/8, cây cột điện cạnh một hiệu thuốc trên đường Khoang của phố này bất ngờ bốc cháy khiến nhiều người dân hốt hoảng.

Nhiều người dân nơi đây tỏ ra lo ngại về việc an toàn khi sử dụng điện, cũng như việc ảnh hưởng đến sinh hoạt vì mất điện, nhất là trong thời điểm nắng nóng diễn ra thường xuyên như hiện nay.

Mạc Nhiên/Đời sống và Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news