Tin mới

Hà Nội: Dân bức xúc trói chân tay, đấm đá túi bụi 2 tên cướp

Thứ hai, 07/04/2014, 15:19 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Phát hiện hai đối tượng nam giới vì có hành vi cướp giật, nhiều người dân bức xúc đã dùng dây trói buộc chân tay hai tên cướp, một số thanh niên khác hung hăng lao vào đấm đá túi bụi hai tên tội phạm.

 

 

(Tinmoi.vn) Phát hiện hai đối tượng nam giới vì có hành vi cướp giật, nhiều người dân bức xúc đã dùng dây trói buộc chân tay hai tên cướp, một số thanh niên khác hung hăng lao vào đấm đá túi bụi hai tên tội phạm.


Sự việc xảy ra vào khoảng 16h30 chiều ngày 6/4, tại ngã tư Thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm.

Thượng tá Nguyễn Đức Chung– Đội trưởng Đội CSGT số 5 cho biết, vào thời điểm trên một tổ công tác của Đội CSGT số 5 (Công an TP Hà Nội) do Trung tá Doãn Huy Hạnh tổ trưởng, làm nhiệm vụ phân làn giao thông tại ngã tư Thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, nghe tiếng tri hô của người dân đang truy đuổi hai đối tượng nam giới vì có hành vi cướp giật. Các chiến sỹ CSGT đã truy đuổi tóm gọn hai đối tượng trên.

Nhiều người dân bức xúc đã dùng dây trói buộc chân tay hai tên cướp, một số thanh niên khác hung hăng lao vào đấm đá túi bụi hai tên tội phạm. Sự việc chỉ dừng lại khi có sự tăng cường thêm 2 chiến sỹ CSGT từ tổ khác của đội, cũng đang làm nhiệm vụ gần đó đến can ngăn và khống chế đối tượng.

Qua xác minh ban đầu, danh tính hai đối tượng được làm rõ là Nguyễn Chiến Thắng (SN1994) và Nguyễn Văn Bắc (SN 1996). Cả 2 cùng quê ở Kim Lan -Gia Lâm - Hà Nội.

Hà Nội: Người dân bức xúc trói chân tay, đấm đá túi bụi 2 tên cướp

Người dân bức xúc trói tay tên cướp.

Theo thông thông tin ban đầu, ngày 6-4, Nguyễn Chiến Thắng và Nguyễn Văn Bắc đến quán nét của anh Nguyễn Văn Quý (SN 1992, tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) chơi game.

Tại đây Thắng và Bắc phát hiện chiếc iPhone 5s của anh Quý để trên bàn nên đã tìm cách đặt mật khẩu để anh Quý không mở được máy. Sau đó Thắng và Bắc về và dùng số điện thoại khác gọi đến yêu cầu anh Quý đưa 5 triệu đồng thì chúng sẽ mở mật khẩu cho anh Quý. Sau khi thương lượng, hai đối tượng đồng ý giảm giá cho anh Quý xuống còn 2,5 triệu đồng và hẹn nhau tại ngã tư thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội để thực hiện “trao đổi”.

Tại ngã tư Trâu Quỳ, Gia Lâm, sau khi Thắng và Bắc nhận 2,5 triệu đồng từ anh Quý thì có ý định bỏ chạy. Thấy vậy, anh Quý đã hô hoán, một số người dân và các trinh sát Đội Cảnh sát giao thông số 5, CA TP. Hà Nội đang làm nhiệm vụ gần đó nghe tiếng tri hô đã truy đuổi, bắt giữ hai đối tượng.

Vụ việc sau đó được bàn giao cho Công an Thị trấn Trâu Quỳ tiếp tục làm rõ.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news