Tin mới

Hà Nội: Dán ma túy trong lòng bàn tay để qua mặt 141

Thứ hai, 29/02/2016, 14:41 (GMT+7)

Kiểm tra hành chính nam thanh niên, lực lượng chức năng phát hiện có gói nilon chứa tinh thể màu trắng được dán băng dính đen trong lòng bàn tay.

Kiểm tra hành chính nam thanh niên, lực lượng chức năng phát hiện có gói nilon chứa tinh thể màu trắng được dán băng dính đen trong lòng bàn tay.

Báo An ninh thủ đô, Hà Nội mới, Tiền Phong đưa tin, khoảng 16h ngày 26/2, tổ công tác Y12/141, CATP Hà Nội, làm nhiệm vụ trên đường Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội, phát hiện hai người đàn ông đi xe máy nhãn hiệu Honda Lead, BKS 34P5 - 3790, trong đó người ngồi sau không đội mũ bảo hiểm nên đã ra hiệu dừng xe kiểm tra.

Lập tức, người đàn ông ngồi sau đi lẫn vào đám đông và có biểu hiện bất thường. Tổ công tác yêu cầu kiểm tra hành chính người này và phát hiện có gói nylon chứa tinh thể màu trắng được dán băng dính đen vào lòng bàn tay.

Tang vật của vụ án - Ảnh: Nhất Nam/ NĐT

Khai thác tại chỗ, người này thừa nhận đó là ma túy đá vừa mua với giá 200 nghìn đồng mang về sử dụng.

Tại trụ sở Công an phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, danh tính đối tượng được làm rõ là Nguyễn Xuân Tùng, SN 1976, trú ở huyện Hoài Đức, Hà Nội. Đối tượng từng có 1 tiền án tội “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.

Người điều khiển xe là Đào Thanh Tùng, SN 1981, trú ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Cơ quan công an đang làm rõ vai trò liên quan của người này đối với nghi phạm tàng trữ ma túy.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news