Tin mới

Hà Nội dự kiến đón gần 2.400 người từ vùng dịch về sân bay Nội Bài

Chủ nhật, 22/03/2020, 18:52 (GMT+7)

Dự kiến trong ngày 22/3, sẽ có 2.348 khách từ vùng dịch về Việt Nam tại sân bay Nội Bài.

Theo tin tức từ VOVNgười lao động, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài cho biết, dự kiến trong ngày hôm nay (22/3), sân bay Nội Bài sẽ đón 15 chuyến bay đến từ Đức, Nga, Hong Kong, Đài Loan (Trung Quốc), Singapore, UAE, Nhật Bản và Ấn Độ…

Theo thống kê, số lượng hành khách đi trên các chuyến bay trở về từ các vùng dịch nói trên là 2.348 người, trong đó số liệu đặt vé cho thấy có 2.146 khách Việt Nam và 202 khách quốc tế.

Ảnh: VOV

Ngày 21/3, số lượng khách nhập cảnh Nội Bài thực tế là 1.451 hành khách, giảm nhiều so với lượng khách đặt chỗ (khách đặt chỗ là 1.782).

Trước đó, ngày 21/3, Bộ Ngoại giao thông báo Chính phủ Việt Nam quyết định tạm dừng nhập cảnh đối với tất cả người nước ngoài vào Việt Nam, trừ trường hợp nhập cảnh với mục đích ngoại giao, công vụ và các trường hợp đặc biệt (khách nước ngoài tham dự, phục vụ các hoạt động đối ngoại quan trọng; chuyên gia, nhà quản lý doanh nghiệp, lao động kỹ thuật cao…).

Bộ Giao thông Vận tải đã chỉ đạo Cục Hàng không Việt Nam phối hợp với các cơ quan đại diện ngoại giao Việt Nam tại các nước để tổng hợp số lượng các công dân Việt Nam có nhu cầu về nước, xây dựng kế hoạch để phân bổ số lượng hành khách đến các cảng hàng không.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news