Tin mới

Đánh bại đại diện Philippines, Hà Nội FC góp mặt ở trận chung kết AFC Cup

Thứ ba, 25/06/2019, 22:59 (GMT+7)

Hà Nội FC 2-1 Ceres - Đón tiếp đối thủ trên sân nhà trong trận đấu lượt về bán kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á, Hà Nội FC đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Trở về sân nhà Hàng Đẫy với lợi thế cầm hòa 1-1 đối phương trong trận lượt đi, Hà Nội FC chỉ cần thêm một trận hòa nữa là chắc chắn giành quyền đi tiếp. Tuy nhiên thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm còn tham vọng lớn hơn thế. Ngay từ những phút đầu của trận đấu, nhà ĐKVĐ V.League đã đẩy cao đội hình tấn công. Tuy nhiên trong suốt 45 phút hiệp 1, Hà Nội FC vẫn chưa thể tìm được đường vào khung thành đối phương.

Thế trận của hiệp đấu thứ 2 vẫn tương tự như hiệp 1 khi đội chủ nhà vẫn miệt mài tấn công. Chỉ khác là những nỗ lực này đã được đền đáp xứng đáng. Phút 59, Văn Quyết thoát bẫy việt vị rất khôn ngoan trước khi chuyền bóng để Pape Omar tung cú sút mở tỷ số cho Hà Nội FC.

Pape Omar ghi bàn thắng mở tỷ số giúp Hà Nội FC khai thông thế bế tắc. Ảnh: Sport5

Tiếp đà hưng phấn, đội chủ nhà lập tức có bàn thắng thứ 2. Lần này đội trưởng Văn Quyết là người lập công sau tình huống chớp thời cơ rất nhanh.

Đội trưởng Văn Quyết có pha làm bàn thứ 2 để giúp Hà Nội FC có mặt ở trận chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á. Ảnh: Sport5

Không còn gì để mất, Ceres ào lên tìm kiếm bàn gỡ. Thế trận diễn ra cực kì hấp dẫn và đối thủ từ Philippines đã có bàn gỡ ở phút 85. Tuy nhiên chừng đó là không đủ để giúp họ đi tiếp.

Thắng trận với tổng tỷ số 3-2, Hà Nội FC chính thức góp mặt ở trận chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á. Họ sẽ chờ đợi đối thủ còn lại được xác định trong cặp đấu bán kết còn lại giữa PSM Makassar và Bình Dương.

Tỷ số chung cuộc: Hà Nội FC 2-1 Ceres

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news