Tin mới

Hà Nội FC đấu Atlyn Asyr: HLV Chu Đình Nghiêm tự tin viết nên lịch sử

Thứ hai, 26/08/2019, 17:13 (GMT+7)

Hà Nội FC đấu Atlyn Astyr: HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra rất tự tin vào cơ hội tạo nên lịch sử lượt về tại AFC Cup 2019.

Ở trận lượt đi bán kết liên khu vực AFC Cup 2019, Hà Nội FC đã có chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 3-2 trên sân nhà. Đây là lợi thế không nhỏ cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm trước khi bước vào trận lượt về diễn ra vào tối mai (27/08).

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV của nhà ĐKVĐ V.League tỏ ra rất tự tin: “Hà Nội FC đang có lợi thế, dù không lớn nhưng đó là động lực để toàn đội quyết tâm trong trận đấu ngày mai. Chúng tôi rất khát khao ở giải đấu năm nay và luôn luôn muốn tiến càng sâu càng tốt ở AFC Cup 2019. Nếu như Hà Nội FC có thể vào sâu hơn ở AFC Cup năm nay, chắc chắn các đội bóng ở Việt Nam sẽ chú trọng nhiều hơn khi tham dự đấu trường này trong các mùa giải tới”.

HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra rất tự tin trước "ngưỡng cửa thiên đường". Ảnh: Internet

Trước trận đại chiến giữa Hà Nội FC đấu Atlyn Asyr, vấn đề thể lực của các cầu thủ đang được NHM tỏ ra quan tâm. Ở trận lượt đi, đại diện của Việt Nam đã thiếu vắng rất nhiều trụ cột do chấn thương và không đủ thể lực thi đấu. Bên cạnh đó, Hà Nội FC cũng trải qua quãng đường di chuyển rất dài với gần 10.000 km để đến sân khách.

Tiền vệ Đức Huy đã gặp phải một chấn thương và chắc chắn không thể thi đấu. Trong khi đó, đội trưởng Văn Quyết đạt khoảng 70 -80% phong độ và sẵn sàng ra sân. Tất nhiên toàn đội vẫn chưa thể đạt được 100% trạng thái tốt nhất sau một hành trình di chuyển rất dài.

Tiền vệ Đức Huy của Hà Nội FC chắc chắn không thể ra sân trong trận Hà Nội FC đấu Atlyn Asyr. Ảnh: Thể Thao Việt Nam

Nếu giành chiến thắng trong cuộc đối đầu này, Hà Nội FC sẽ tiếp tục ghi tên mình vào lịch sử của bóng đá Việt Nam khi trở thành CLB đầu tiên lọt vào tới trận chung kết liên khu vực của AFC Cup. Quan trọng hơn, nếu vô địch giải đấu này, đội bóng thủ đô sẽ giúp cho các CLB V.League có một suất vào thẳng vòng bảng AFC Champions League năm sau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news