Tin mới

Hà Nội FC dự trận đấu lịch sử: Bão chấn thương càn quét, Duy Mạnh đau cũng phải đá

Thứ ba, 20/08/2019, 10:10 (GMT+7)

Vào tối nay, Hà Nội FC sẽ bước vào trận chung kết liên khu vực tại AFC Cup. Tuy nhiên đội bóng của V.League đang gặp tổn thất rất lớn về lực lượng.

Vào 19h tối nay, Hà Nội FC sẽ bước vào trận bán kết liên khu vực tại AFC Cup 2019 với CLB Altyn Asyr FK trên sân Hàng Đẫy. Sở dĩ đây được gọi là trận đấu lịch sử bởi lần đầu tiên đội bóng này lọt vào tới một trận bán kết tại một đấu trường châu lục. Trước đây, bóng đá Việt Nam cũng từng có Becamex Bình Dương lọt vào đến bán kết liên khu vực. Tuy nhiên hành trình của HLV Mai Đức Chung không toàn diện và thuyết phục như Hà Nội FC hiện tại.

Hà Nội FC đang đứng trước ngưỡng cửa lịch sử của bóng đá Việt Nam. Ảnh: Internet

Tuy nhiên nhà ĐKVĐ V.League đang đối mặt với những tổn thất rất lớn về lực lượng. HLV Chu Đình Nghiêm đã mất đi 2 quân bài quan trọng là hậu vệ Đoàn Văn HậuĐình Trọng vì chấn thương. Trong khi đó, hàng loạt các trụ cột của đội bóng không đảm bảo thể lực.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV gốc Thanh Hóa chia sẻ Đoàn Văn Hậu chắc chắn vắng mặt vì chấn thương. Văn Quyết, Văn Kiên bị đau nhẹ và cơ hội ra sân là rất thấp. Ngay cả trung vệ thay thế là Đinh Tiến Thành cũng đang bị đau nhưng cũng vẫn phải ra sân thi đấu.

Đáng ngại nhất là trường hợp của trung vệ Đỗ Duy Mạnh. HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ Duy Mạnh có dấu hiệu bị đau nhưng ông không còn cách nào khác và buộc phải để trung vệ này ra sân thi đấu.

2/3 cầu thủ của Hà Nội FC đều gặp vấn đề trước trận đấu bán kết liên khu vực AFC Cup. Ảnh: Internet

Đây là một thông tin khá đáng ngại cho HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam bởi Hà Nội FC đóng góp rất nhiều trụ cột của ĐTQG. HLV Park Hang Seo vừa mất đi Văn Hậu, Trọng Hoàng vì chấn thương. Với mật độ thi đấu quá dày và tình trạng thể lực bị bào mòn, hy vọng những Quang Hải, Hùng Dũng hay Duy Mạnh không gặp phải chấn thương nào trong những trận đấu tới.

 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news