Tin mới

Hà Nội FC vượt khó trận chung kết: Đối thủ chưa từng thua trận nào trên sân nhà

Thứ tư, 02/10/2019, 13:58 (GMT+7)

Đối thủ SC 4.25 của CLB Hà Nội chưa từng thua bất kì một trận đấu nào trên sân nhà trong suốt 3 năm qua.

Vào tối ngày 25/09, Hà Nội FC bước vào trận chung kết lượt đi liên khu vực với CLB 4.25 SC từ Triều Tiên. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã tạo ra một thế trận áp đảo với hàng loạt cơ hội ngon ăn được tạo ra. Tuy nhiên đội bóng thủ đô lại để đối thủ cầm hòa đầy đáng tiếc với tỷ số 2-2 trên sân nhà.

Quảng Hải và các đồng đội đã đánh rơi lợi thế vô cùng đáng tiếc sau trận lượt đi. Ảnh: Internet

Đây là một kết quả rất bất lợi với đội bóng Thủ đô. Để bước vào trận chung kết AFC Cup năm nay, Hà Nội FC buộc phải thắng đối thủ trên sân khách. Hoặc nếu muốn đi tiếp với tỷ số hòa, Quang Hải và đồng đội phải kết thúc trận đấu với những tỷ số 3-3 trở lên. Nhìn chung, một chiến thắng sẽ là đảm bảo nhất cho mục tiêu đi tiếp của ĐKVĐ V.League.

Tuy nhiên đây là một thử thách cực kì khó khăn với Hà Nội FC. Cần biết CLB 25/4 chưa từng thua bất kì một trận đấu nào trên sân nhà trong suốt 3 năm qua. SVĐ Kim Nhật Thành đã biến thành "pháo đài bất khả xâm phạm" của SC 4.25 trên tất cả đấu trường.

4.25 đã thắng cả 4 trận sân nhà trong năm 2019, ghi 13 bàn và không lọt lưới. Từ khi ra mắt AFC Cup năm 2017, đội bóng này chơi 14 trận ở sân nhà và không thua trận nào. Trên sân Kim Nhật Thành, 4.25 là đối thủ rất khó bị đánh bại.

CLB SC 4.25 chưa từng thua một trận nào trên sân nhà trong suốt 3 năm qua. Ảnh: Internet

Nếu giành vé vào chơi chung kết AFC Cup, Hà Nội FC sẽ trở thành đội bóng Việt Nam thành công nhất lịch sử ở sân chơi châu Á. Đối thủ của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm ở trận chung kết AFC Cup 2019 là CLB Al-Ahed của Lebanon.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news