Tin mới

Hà Nội Ford bắt khách hàng đền 3 triệu cho một vết lõm cột

Thứ sáu, 27/02/2015, 15:49 (GMT+7)

Vào ngày 28 tết Ất Mùi (16/02/2015) tại Hà Nội Ford - 94 Ngô Thì Nhậm, một khách hàng khi lùi xe đã không may gây tổn thất trong gara\nsửa chữa, và sự việc trở nên ầm ĩ khi cách hành xử với khách hàng của Hà Nội Ford gây nên bức xúc cho nhiều người

Vào ngày 28 tết Ất Mùi (16/02/2015) tại Hà Nội Ford - 94 Ngô Thì Nhậm, một khách hàng khi lùi xe đã không may gây tổn thất trong gara sửa chữa, và sự việc trở nên ầm ĩ khi cách hành xử với khách hàng của Hà Nội Ford gây nên bức xúc cho nhiều người.

 

 

Cụ thể, vị khách hàng trong lúc loay hoay tiến lùi và không để ý đến cái cột đằng sau cho nên đã đâm vào cột! Hậu quả là xe bị móp méo thùng sau và vỡ tan kính hậu, còn chiếc cột của Hà Nội Ford chỉ bị biến dạng chút ít.

Làm sai thì phải sửa, và tất nhiên chủ xe cũng sẵn sàng hợp tác. Tuy vậy, sự bức xúc xảy ra khi Hà Nội Ford đưa ra mức đền bù quá cao : hơn 3,5 triệu đồng trong khi những thứ đó ở thị trường không vượt quá 700 nghìn đồng (mức giá đưa ra do bên thứ 3 báo giá), đồng thời còn tạm giữ 3 triệu của anh như là một chứng vật đảm bảo. Đồng thời phía Hà Nội Ford cũng đưa ra bài toán khó khi 10h sáng mới gửi báo giá và 3h chiều yêu cầu phải khắc phục xong hậu quả trong ngày.

Khi chia sẻ câu chuyện trên diễn đàn, chủ xe và cũng là "nạn nhân" của Hà Nội Ford nhận được rất nhiều sự chia sẻ và đồng cảm của nhiều người. Đến lúc câu chuyện có nguy cơ nhanh chóng "vỡ", sau khi liên hệ với Hà Nội Ford thì đơn vị này trả lời đơn giá kia sẽ được bảo hiểm thanh toán, đồng thời việc giữ 3 triệu chỉ để đảm bảo cho việc chủ xe sẽ đến kí nhận với bảo hiểm.

Rõ ràng đây không phải chuyện lớn, song cách xử lí của Hà Nội Ford là khá chậm chạp và thiếu chuyên nghiệp, gây khó dễ và khiến khách hàng bức xúc, làm tổn hại rất lớn đến úy tín và làm mất niềm tin rất lớn của khách hàng đến doanh nghiệp.

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news