Tin mới

Hà Nội: Gần 50 thanh niên "huyết chiến" trong đêm tại quán nhậu

Chủ nhật, 28/08/2016, 15:52 (GMT+7)

Một nhóm thanh niên khoảng 50 người dùng dao, kiếm lao vào truy sát nhau tại khu vực cầu Tó, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Một nhóm thanh niên khoảng 50 người dùng dao, kiếm lao vào truy sát nhau tại khu vực cầu Tó, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Theo tin tức được báo Tuổi Trẻ, Người Lao Động, Pháp luật TP HCM đăng tải. Sự việc xảy ra vào khoảng 22h30 ngày 27/8, tại khu vực cầu Tó, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Vào thời điểm trên, một nhóm thanh niên khoảng 20 người đến quán nhậu tại khu vực cầu Tó uống bia. Trong lúc nhóm này đang nhậu thì một nhóm khác khoảng hơn 30 người đi xe máy đến, cầm theo dao, kiếm lao vào "đánh úp" nhóm đang ngồi uống bia.

Hà Nội: Gần 50 thanh niên "huyết chiến" trong đêm tại quán nhậu. Ảnh báo Thanh Niên

Hai bên xảy ra hỗn chiến, chém nhau loạn xạ, đồ đạc trong quán cũng bị đập vỡ. Một số nam thanh niên bỏ chạy, nhưng cũng bị đuổi theo truy sát.

Theo một số nhân chứng, có nhiều người bị thương nặng trong vụ hồn chiến. Đặc biệt, nhóm thanh niên đến truy sát còn mang theo cả súng và họ nghe thấy có 2 tiếng súng nổ.

Chưa bao giờ tôi chứng kiến một sự việc kinh hoàng như vậy. Lúc nghe tiếng súng, tôi chỉ kịp nằm xuống để tránh. Đến bây giờ vẫn chưa hết bàng hoàng”, báo Pháp luật TP HCM dẫn lời nhân viên quán nhậu.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an có mặt thì 2 nhóm thanh niên lên xe bỏ chạy. 

Theo báo Tuổi Trẻ, về nguyên nhân, số lượng người tham gia hỗn chiến, công an cho biết đang phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức điều tra nên chưa thể cung cấp cụ thể.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an huyện Thanh Trì điều tra làm rõ.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news