Tin mới

Hà Nội: Giải cứu hai cô gái bị khách nước ngoài khống chế

Thứ tư, 09/09/2015, 16:53 (GMT+7)

Khi đưa về phường, cả hai cô gái xinh đẹp vẫn chưa hết bàng hoàng về sự việc vừa xảy ra rạng sáng nay. Nếu công an không kịp thời giải cứu, có lẽ đã xảy ra trọng án.

Khi đưa về phường, cả hai cô gái xinh đẹp vẫn chưa hết bàng hoàng về sự việc vừa xảy ra rạng sáng nay. Nếu công an không kịp thời giải cứu, có lẽ đã xảy ra trọng án.

Theo nguồn tin của PV, vào rạng sáng nay 8/9 lực lượng cảnh sát 113 đã cùng với bảo vệ tòa nhà B6C Nam Trung Yên (đường Nguyễn Chánh - phường Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội) tiến hành giải cứu hai cô gái bị khống chế tại phòng 1505 của tòa nhà này.

Vào thời điểm trên, hàng xóm của căn hộ 1505 của tòa nhà B6C nghe tiếng kêu cứu phát ra từ phòng này. Sợ có việc chẳng lành, sự việc được báo với bảo vệ tòa nhà.

Khi bảo vệ và hàng xóm có mặt, căn hộ vẫn khóa trái cửa và nhiều tiếng la hét, đập phá diễn ra bên trong. Bảo vệ gọi cửa thì không có người ra mở và tiếng động bên trong vẫn liên tục phát ra.

Khi đưa về công an phường, một trong hai nam thanh niên ngoại quốc vẫn còn say xỉn, mặt gục xuống.

Ngay lập tức, người dân đã điện báo cho lực lượng cảnh sát 113 và công an phường Trung Hòa. Chỉ ít phút sau, cảnh sát đã có mặt, áp sát căn hộ 1505.

Lúc này, theo bảo vệ tòa nhà, bên trong có 4 người gồm hai nam hai nữ. Căn hộ này do hai cô gái thuê ở đã nhiều tháng nay. Những cô gái này thường đi rời tòa nhà rất muộn và khi quay về cũng rất muộn.

“Chiều tối hôm đó, có hai thanh niên người nước ngoài đến chơi ở căn hộ này và ngủ lại qua đêm. Đến gần sáng thì xảy ra sự việc”, một bảo vệ cho hay.

Khi công an có mặt, gọi cửa thì phía bên trong không ai chịu mở. Tiếng la hét, vật lộn vẫn diên ra bên trong.

“Khi áp sát, chúng tôi đã hô lớn "A Police, Open the door" (Cảnh sát đây, mở cửa) nhưng hai nam thanh niên vẫn chống đối. Một trong hai đối tượng còn cầm dao để đe dọa”, một chiến sĩ tham gia cuộc giải cứu nói thêm.

Tòa nhà B6C Nam Trung Yên nơi xảy ra sự việc.

Sau đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã mở cửa, khống chế cả hai đối tượng và đưa về công an phường Trung Hòa để làm rõ.

Tại đây, hai nam thanh niên được xác nhận mang quốc tịch Trung Quốc, hiện đang đi du lịch ở Việt Nam.

Tại công an phường, một trong hai thanh niên vẫn còn biểu hiện say xỉn, luôn gục mặt xuống và không nói được gì. Đối tượng còn lại khai nhận, họ quen hai cô gái trên qua mạng xã hội We Chat. Cả hai bên đã nhiều lần nói chuyện với nhau.

Trước đó, hai đối tượng và hai cô gái đã từng hẹn hò đi ăn rồi đi vào nhà nghỉ.

Đến chiều tối qua, cả 4 người đi ăn tại một nhà hàng rồi sau đó chia tay nhau. Đến tối, hai cô gái nhắn tin địa chỉ căn hộ và mời hai người đàn ông này đến chơi.

Theo lời khai của người đàn ông ngoại quốc, sau khi đến chơi và uống nước của các cô gái, cả hai cảm thấy mệt và không bình thường. Sau đó đòi về thì một trong hai cô gái đã khóa cửa và giấu chìa khóa đi.

Sau đó xảy ra cãi vã giữa 4 người và hai người đàn ông Trung Quốc đã khống chế hai cô gái, đập phá đồ đạc và la hét om sòm. Sự việc chỉ dừng lại khi lực lượng công an có mặt để giải cứu các cô gái.

Liên quan đến vụ việc này, PV đã đến liên hệ với công an phường Trung Hòa, tuy nhiên lãnh đạo đơn vị này đã từ chối cung cấp thông tin vì sự việc đang trong quá trình điều tra.

Theo tìm hiểu của PV, hai cô gái trên đến thuê căn hộ này được khoảng vài tháng nay. “Cả hai người đều không quan hệ với hàng xóm, cũng không tham gia hoạt động nào của tòa nhà nên hầu như không ai biết đến họ cho tới khi xảy ra sự việc này”, bà Hòa – tổ trưởng tổ dân phố B6C nói.

Hiện cơ quan công an vẫn đang điều tra làm rõ.

Xem thêm : trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 6S và 6S Plus của hãng Apple 

Hà Khê

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news