Tin mới

Hà Nội: Giải cứu người đàn ông nghi "ngáo đá" trèo lên cây

Thứ năm, 03/12/2015, 10:37 (GMT+7)

Người đàn ông được cho là "ngáo đá" liên tiếp đạp, tấn công lính cứu hộ khi được giải cứu trên cây cao gần 5 m trên đường Hoàng Đạo Thành (Hoàng Mai, Hà Nội).

Hơn 4h sáng 3/12, người đàn ông hơn 30 tuổi trèo lên cây bàng cao gần 5 m trên đường Hoàng Đạo Thành (Đại Kim, Hoàng Mai) liên tục gào thét và có ý định tự tử. Nhiều người dân đã khuyên anh ta xuống dưới nhưng bất thành nên đã báo lực lượng chức năng.

Một xe thang cùng hàng chục lính cứu hộ, công an phường tới hiện trường. Sau khi khuyên ngăn không được, nhân viên cứu hộ đã trải phao hơi dưới đường và tiếp cận bằng xe thang.
3 lính cứu hộ cùng công an trèo lên cây để đưa người đàn ông xuống đất nhưng liên tiếp bị anh ta đạp. Phải mất hơn 3 giờ, cảnh sát mới giữ được người đàn ông sau đó đưa xuống dưới an toàn.

Tại trụ sở công an phường, người đàn ông được xác định là Bùi Tuấn Hải (34 tuổi) ở phường Đại Kim, Hoàng Mai. 

Vụ việc gây ra ùn ứ trong giờ cao điểm trên đường Hoàng Đạo Thành.

 

Vào khoảng 4h30, một người đàn ông "ngáo đá" trèo lên cây trên đường Hoàng Đạo Thành (phường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội) gào thét, đập phá vào lúc sáng sớm khiến hàng trăm người dân khu vực gần đây hoảng hốt. Sau gần 4 tiếng đồng hồ người đàn ông này được Cảnh sát giải cứu.

 Người đàn ông này được xác định là Bùi Tuấn Hải (SN 1979 HKTT tại phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội).

Nhận được tin báo của người dân cảnh sát đã có mặt tại hiện trường để thuyết phục người đàn ông này xuống đất. Tuy nhiên, người đàn ông này vẫn không chịu xuống, buộc lực lượng chức năng phải lên tận nơi khống chế và đưa xuống bằng xe thang. Hàng trăm người dân đứng xem, đoạn đường Hoàng Đạo Thành bị ùn tắc giao thông.

Sau hơn 4 giờ đồng hồ, người đàn ông này được cảnh sát đưa xuống mặt đất.  Lực lượng chức năng đã căng phao tránh trường hợp người đàn ông này nhảy xuống. 

Khi bị khống chế, người đàn ông này luôn miệng gào thét.

Người đàn ông này sau đó được Cảnh sát đưa về công an phường Kim Giang để lấy lời khai.

Nhiều người dân tập trung đến xem vụ việc.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news