Tin mới

Hà Nội: Giải cứu người đàn ông nước ngoài leo lên nóc nhà cố thủ, có dấu hiệu bất thường

Thứ sáu, 15/03/2019, 08:34 (GMT+7)

Nhiều người dân trong ngõ 12 phố Đào Tấn (phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội) hốt hoảng khi thấy một người đàn ông nước ngoài đứng chênh vênh trên nóc một ngôi nhà cao 7 tầng.

Tin tức trên Hà Nội Mới và Tổ Quốc cho hay, vào lúc 15h chiều 14/3, nhiều người dân trong ngõ 12 phố Đào Tấn (Hà Nội) bàng hoàng chứng kiến cảnh tượng một người đàn ông nước ngoài đứng vắt vẻo trên nóc một ngôi nhà cao 7 tầng.

Cảnh sát tiếp cận hiện trường để giải cứu người đàn ông leo trên nóc nhà. Ảnh: Saostar

Theo đó người đàn ông này có quốc tịch Nhật Bản, thuê nhà ở trong ngõ.

"Anh ta leo lên nóc nhà số 52 rồi nhảy qua con ngõ và nhiều nhà khác, đến nhà 58 thì dừng lại. Có khi anh ta ôm cái cột nhà đu người ra không trung khiến mọi người thót tim", một người trong ngõ nói.

Sau khi đến nhà thứ 58 thì người đàn ông này cố thủ tại đó trong nhiều giờ. Người dân quan khu vực đã nhanh chóng báo tin cho lực lượng chức năng có mặt kịp thời tại hiện trường.

Nhiều người hiếu kỳ đứng xem. Ảnh: Tổ Quốc

Đến khoảng 21h cùng ngày, người đàn ông vẫn ngồi trên nóc ngôi nhà 7 tầng, Công an phường Cống Vị và quận Ba Đình đã huy động nhiều chiến sĩ cùng 3 xe chuyên dụng đến hiện trường để giải cứu. Đệm hơi được trải sẵn bên dưới.

Sự việc khiến cả con ngõ náo động, nhiều người hiếu kỳ đã tập trung đứng xem, công an phải phong tỏa hiện trường không cho ai tiếp cận khu vực xảy ra sự việc, hiện công việc giải cứu vẫn đang được tiến hành.

3 xe cứu hộ cứu nạn cũng được huy động. Ảnh: Tổ Quốc

Liên quan đến vụ việc trên, đại diện Đội cứu hộ cứu nạn (Công an quận Ba Đình) cho biết, lúc 22h30 đêm ngày 14/3, đơn vị đã phối hợp giải cứu, đưa người đàn ông xuống dưới mặt đất an toàn.

Theo vị đại diện này, người đàn ông trên hiện đang phải điều trị tâm lý tại một bệnh viện trên địa bàn Hà Nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news