Tin mới

Hà Nội: Hai gã trai trẻ hãm hại gái một con trong nhà nghỉ

Thứ sáu, 27/03/2015, 15:25 (GMT+7)

Hiếu điện hẹn Thu đến một nhà nghỉ chơi và hứa sẽ cho tiền. Tại đây, 3 người nảy sinh mâu thuẫn, Nam lao tới đánh Thu và ép cô cởi bỏ quần áo.Bị đánh đau, người phụ nữ van xin 2 gã trai cho về nhưng bị chúng dùng vũ lực hãm hiếp.

 

Hiếu điện hẹn Thu đến một nhà nghỉ chơi và hứa sẽ cho tiền. Tại đây, 3 người nảy sinh mâu thuẫn, Nam lao tới đánh Thu và ép cô cởi bỏ quần áo. Bị đánh đau, người phụ nữ van xin 2 gã trai cho về nhưng bị chúng dùng vũ lực hãm hiếp.


Theo tin tức báo Tri thức trực tuyến, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đang tạm giữ hình sự Nguyễn Xuân Hiếu (23 tuổi, ở phường Xuân La) để điều tra hành vi Hiếp dâm và Cướp tài sản. Đồng phạm với Hiếu là Ứng Hoài Nam (24 tuổi, ở quận Bắc Từ Liêm) đang bị cơ quan điều tra truy nã cũng về các hành vi trên.

Theo tường trình của Thu (24 tuổi), chị quen Hiếu vài tháng trước trên mạng. Khi trò chuyện, thanh niên 23 tuổi đề nghị được xem ảnh.

Do thiếu tự tin về vóc dáng nên người phụ nữ bỏ chồng, nuôi con một mình tìm lại bức ảnh thời con gái gửi cho Hiếu xem. Vài tuần trò chuyện trên mạng, hai người họ dần trở nên thân thiết.

Cơ quan Công an dẫn giải đối tượng Nguyễn Xuân Hiếu - Ảnh: CAND

Ngày đầu tháng 3, Hiếu điện hẹn Thu đến một nhà nghỉ bên đường Lạc Long Quân chơi, sẽ cho tiền. Không biết bị Hiếu và Nam giăng bẫy, Thu nhận lời đi một mình.

Trò chuyện được ít phút, 3 người nảy sinh mâu thuẫn. Nam lao tới đánh Thu và ép cô cởi bỏ quần áo. Bị đánh đau, người phụ nữ van xin 2 gã trai cho về nhưng bị chúng dùng vũ lực hãm hiếp. Trước khi bỏ đi, Hiếu và Nam cướp hơn một triệu đồng của nạn nhân.

Báo Công an Nhân dân thông tin thêm, bằng các biên pháp nghiệp vụ, 2 đối tượng đã được làm rõ. Tuy nhiên, sau khi gây án, Nam đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Về phía Nguyễn Xuân Hiếu, được sự vận động của Công an và gia đình đã ra đầu thú.

Tại cơ quan Công an, Hiếu khai nhận, là con cả trong gia đình cũng không lấy gì làm khá giả, nhưng Hiếu lại mải chơi, chỉ học hết cấp ba là hắn nghỉ, cũng chẳng đi làm công việc gì để đỡ đần cha mẹ, chỉ lên mạng chơi game.

Không những thế, cũng như tên đồng bọn đang bỏ trốn, Hiếu còn nghiện ma túy đá. Hôm gây án, sau khi cả hai đập đá xong, thấy trong người lên “mây” Nam đưa ra ý tưởng bảo Hiếu gọi chị Thu đến cho vay tiền, thực chất để bọn chúng “giải khuây”.

Sau đó, hai đối tượng lục túi xách của chị Thu lấy số tiền hơn 1 triệu đồng và điện thoại rồi bỏ đi.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hãm hại đồi bại