Tin mới

Hà Nội: Hai vợ chồng bị điện giật chết vẫn nắm tay nhau

Thứ sáu, 19/09/2014, 15:33 (GMT+7)

Thi thể hai vợ chồng bị điện giật ở Phú Xuyên, Hà Nội được người nhà phát hiện trong tình trạng chân tay co quắp nhưng vẫn nắm tay nhau. Cái chết bi thảm của hai vợ chồng để lại 4 con nhỏ.

Thi thể hai vợ chồng bị điện giật ở Phú Xuyên, Hà Nội được người nhà phát hiện trong tình trạng chân tay co quắp nhưng vẫn nắm tay nhau. Cái chết bi thảm của hai vợ chồng để lại 4 con nhỏ.

Tai nạn xảy ra đêm 16/9, nạn nhân là vợ chồng anh Nguyễn Khắc Hiền (42 tuổi) và chị Vũ Thị Nhung (33 tuổi, trú thôn Văn Lãng, xã Quang Trung).

Người dân tụ tập, bàn tán về vụ tai nạn ngay dưới đường dây điện hạ thế bị đứt đêm 16/9 

Anh Vũ Hồng Lam, anh trai chị Nhung nhớ lại, lúc đó là hơn 21h, phải xuất hàng vào Hà Tĩnh nên dù trời mưa gió do ảnh hưởng của bão Kalmeagi, anh Hiền chị Nhung vẫn ra xưởng làm việc.

“Khoảng nửa tiếng sau khi hai vợ chồng rời nhà, gia đình nhận được điện thoại của người đến nhận hàng nói đã đỗ ôtô ở cổng xưởng, nhưng trong xưởng không có ai và không liên lạc được với hai vợ chồng”, anh Lam nhớ lại.

Khi anh Lam và người thân tới xưởng thì phát hiện hai người đã tử vong. “Hai vợ chồng nó nằm song song, chân tay co quắp nhưng vẫn nắm tay nhau”, anh Lam nhớ lại.

Là người ngắt cầu dao điện cả khu vực sau tai nạn, anh Nguyễn Văn Cương (chủ xưởng sản xuất gần hiện trường) cho hay, đây không phải lần đầu đường dây điện hạ thế bị đứt.

“Trước đó mấy tháng, trời không mưa, không gió nhưng đường dây hạ thế vẫn đứt. Rất may sự cố xảy ra buổi chiều, người dân phát hiện sớm và báo cơ quan chức năng xử lý. Nếu phát hiện muộn hay dây đứt vào buổi tối thì không biết hậu quả sẽ thế nào, vì điểm dây đứt nằm trên trục giao thông chính của xã”.

Theo anh Cương, sau khi được báo tin, nhân viên điện lực chỉ mang đến một đoạn dây để nối lại chứ không thay thế bằng dây mới. Đường dây hạ thế 220v là dây trần, người dân từng đề nghị với cơ quan điện lực thay dây mới nhưng chỉ nhận được câu trả lời “sẽ trình lên sếp”.

“Tôi ra đây mở xưởng được gần 10 năm, chưa bao giờ thấy điện lực duy tu bảo dưỡng đường dây. Bây giờ xảy ra tai nạn chết người, không biết bên điện lực sẽ xử lý hệ thống dây cũ trên thế nào”, anh Cương nói.

Theo Tổng công ty điện lực Hà Nội (EVN Hà Nội), Công ty Điện lực Phú Xuyên đã có mặt tại hiện trường, cùng các cơ quan chức năng xác minh nguyên nhân tai nạn và hỗ trợ gia đình nạn nhân 20 triệu đồng.

Dã Quỳ (Lược từ VNE)

Theo Nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news