Tin mới

Hà Nội: Hàng loạt biển báo giao thông bị bịt kín đã bị dỡ bỏ

Thứ bảy, 20/01/2018, 09:36 (GMT+7)

Mới đây, hàng loạt biển báo giao thông mới dựng đã bị bịt kín bằng nilon và bao bì gây khó hiểu cho người tham gia giao thông đã bị gỡ bỏ.

Mới đây, hàng loạt biển báo giao thông mới dựng đã bị bịt kín bằng nilon và bao bì gây khó hiểu cho người tham gia giao thông đã bị gỡ bỏ.

Theo tin tức từ Tiền Phong, Thời Đại,trên nhiều tuyến phố ở Hà Nội như Nguyễn Chí Thanh giao với Kim Mã, tuyến đường Cát Linh giao với Giảng Võ, phố Trịnh Hoài Đức xuất hiện rất nhiều biển báo giao thông mới dựng lên. 

Những biển báo mới dựng được bịt kín bằng tấm bạt. Ảnh: Vietnamnet

Đáng chú ý là tất cả những biển báo này đã bị bịt kín bằng nilon, bạt và giấy trắng. Những biển báo này đã gây chú ý đối với người đi đường. Nhiều người cho rằng việc bịt kín các biển báo sơ sài bằng nilon gây mất mĩ quan đô thị, cần phải gỡ xuống.

Theo đó, sáng ngày 19/1, các biển báo trên tại nhiều tuyến phố đã được dỡ bỏ. Trao đổi với PV Tiền Phongchiều qua về việc này, lãnh đạo Sở GTVT Hà Nội cho biết, các biển báo được cắm tại các tuyến phố trên không phải do Sở GTVT thực hiện.

“Sau khi dư luận có ý kiến, chúng tôi đã cử lực lượng đi kiểm tra và phát hiện, các biển báo này do đơn vị thực hiện dự án  đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông cắm”, lãnh đạo Sở GTVT Hà Nội thông tin.

Theo lãnh đạo Sở GTVT Hà Nội, các biển báo này được cắm để phân luồng, tổ chức giao thông chuẩn bị cho tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông đi vào vận hành kỹ thuật. Tuy nhiên, theo tiến độ, để vận hành, phải mất ít nhất nhiều tháng nữa, do vậy việc đơn vị thực hiện dự án cắm biển sớm như vậy là chưa hợp lý. Trong ngày 19/1, Sở GTVT đã yêu cầu dỡ bỏ.

Đến sáng 19/1 toàn bộ biển báo bị bịt kín đã bị tháo gỡ. Ảnh: Thời Đại

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news