Tin mới

Hà Nội : Hàng ngàn học sinh tham gia TOEFL Junior

Thứ hai, 26/10/2015, 14:30 (GMT+7)

Sáng 25.10, hàng ngàn học sinh giỏi tiếng anh trên địa bàn Hà Nội tham dự cuộc thi TOEFL Junior.\n 

Sáng 25.10, hàng ngàn học sinh giỏi tiếng anh trên địa bàn Hà Nội tham dự cuộc thi TOEFL Junior.

Theo thông tin trên báo Hà Nội mới, có 9.000 học sinh giỏi tiếng Anh đến từ 29 quận, huyện trên địa bàn Hà Nội tham dự cuộc thi.

 

Các thí sinh nghiêm túc thực hiện bài thi (Hà Nội mới)

Theo ban tổ chức, so với mọi năm số lượng thí sinh Hà Nội năm nay đăng ký tăng đột biến với gần 73%. Đặc biệt học sinh khối lớp 6 đăng ký đông nhất, chiến gần 40%, tiếp theo các là khối lớp 7 với 33%, khối lớp 8 là 16% và khối lớp 9 chiếm ti lệ thấp nhất với 11%.

Năm nay cuộc thi được tổ chức tại 3 trường rường THPT Marie Curie; trường Song ngữ Hà Nội Academy, trường Phổ thông liên cấp Vinschool.

Tương tự với các năm trước, ở vòng thi thứ nhất, các thí sinh được làm bài trắc nghiệm trong ngân hàng đề thi của Khảo thí Giáo dục Mỹ. Vượt qua vòng 1 các thí sinh sẽ tiếp tục vòng 2 với bài thi quốc tế TOEFL JUNIOR của ETS. Sau cùng 50 thí sinh lọt vào vòng 3 sẽ thử sức với bài OEFL ITP – bài thi chuyên biệt của ETS để đánh giá năng lực Anh văn học thuật.

50 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng 3 sẽ nhận được giấy khen và quà tặng của ban tổ chức.

Được biết, cuộc thi Vô địch TOEFL Junior năm học 2015 – 2016  là lần thứ 4, do IIG Việt Nam và các sở GDĐT tại 13 thành phố tổ chức giành cho học sinh trung học cơ sở trên toàn quốc.

Hạ Vân (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news