Tin mới

Hà Nội: Hàng trăm thùng thực phẩm chức năng bị bắt giữ

Thứ năm, 07/01/2016, 12:42 (GMT+7)

Phòng PC 46 công an TP Hà Nội phối hợp với đội quản lý thị trường số 15 đã bắt giữ được hàng trăm thùng thực phẩm chức năng và mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Phòng PC 46 công an TP Hà Nội phối hợp với đội quản lý thị trường số 15 đã bắt giữ được hàng trăm thùng thực phẩm chức năng và mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Sáng 7/11, Phòng PC 46 công an TP Hà Nội kết hợp với đội quản lý thị trường số 15 kiểm tra tại công ty TNHH thương mại điện tử Việt Hàn, công ty TNHH kinh doanh thực phẩm An Minh (phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội) và công ty Xuất nhập khẩu và kinh doanh VHP (Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Hàng trăm thùng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng bị bắt giữ. Ảnh: Thu Trang

Qua kiểm tra, ba cơ sở kinh này có kinh doanh thực phẩm chức năng và mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ. Mặt hàng phổ biến như sữa rửa mặt, kem dưỡng da, nhân sâm, hồng sâm dạng viên, Linh Chi, nấm lim xanh, đông trùng hạ thảo… và nhiều mặt hàng thực phẩm chức năng khác. Giá trị những mặt hàng được bày bán có giá trị từ 1 cho đến vài triệu đồng.

 

Lực lượng QLTT thu giữ nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc. Ảnh: Thu Trang

Trong quá trình kiểm tra, nhiều sản phẩm được bày bán tại các cơ sở trên không đưa ra được chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Trên bao bì sản phẩm không có dãn nhãn phụ ghi thông tin về sản phẩm, đơn vị sản xuất, cung ứng.

Đội trưởng đội QLTT số 15, Chi cục QLTT Hà Nội cho biết ba công ty bị kiểm tra đều có bày bán không rõ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Lực lượng QLTT đang gửi mẫu hàng thu giữ này đi kiểm định để tiếp tục làm rõ.

G.Trần/Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news