Tin mới

Hà Nội: Học sinh 12 tuổi tử vong không rõ nguyên nhân

Thứ năm, 22/10/2015, 10:14 (GMT+7)

Khi đang nô đùa cùng bạn, nam sinh lớp 6 đã bị ngã xuống và tử vong ngay tại chỗ nhưng chưa rõ nguyên nhân.

Khi đang nô đùa cùng bạn, nam sinh lớp 6 đã bị ngã xuống và tử vong ngay tại chỗ nhưng chưa rõ nguyên nhân.

Theo thông tin từ Lao động, khoảng 14h ngày 21/10, S. (12 tuổi, ở Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội), là học sinh lớp 6 một trường cấp 2 trên địa bàn Cổ Nhuế đã trốn học đi chơi với bạn tại khu đô thị Cổ Nhuế (Từ Liêm, Hà Nội).

Người nhà nạn nhân tập trung rất đông ở bệnh viện. Ảnh: Lao động

Khi đang chơi đùa thì S. bất ngờ bị ngã xuống đất và bất tỉnh. Những người có mặt tại hiện trường đã đưa em vào viện E cấp cứu nhưng bác sĩ kết luận S. đã tử vong trước đó.

Nguyên nhân dẫn đên việc S. tử vong vẫn chưa được xác định. Một số cho rằng em bị ngã dẫn đến tử vong, ý kiến khác lại cho rằng S. tử vong do bị rối loạn nhịp tim.

Thông tin từ Thông tấn xã Việt Nam cho hay, một bác sĩ tại Khoa cấp cứu Bệnh viện E cho biết: Khoảng 14 giờ 30, nạn nhân được đưa đến bệnh viện. Tuy nhiên, bác sĩ xác định nạn nhân đã tử vong từ trước đó. Trả lời câu hỏi về nguyên nhân khiến cháu bé tử vong, bác sĩ này cho biết, vẫn phải chờ kết luận của cơ quan chức năng.

Theo một số nhân chứng có mặt tại bệnh viện, do quá sốc trước cái chết của con em mình nên gia đình nạn nhân đã có sự xô xát với giáo viên vì nghĩ rằng nguyên nhân cái chết của S. là do sự giám sát lỏng lẻo học sinh của nhà trường và cô giáo.

Hiện, gia đình đã đưa thi thể em S. về nhà lo hậu sự. Vụ việc đang được Công an điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bệnh viện E