Tin mới

Hà Nội không bắn pháo hoa dịp Tết Nguyên đán

Thứ ba, 27/12/2016, 15:42 (GMT+7)

Dịp Tết Nguyên đán 2017, thành phố Hà Nội sẽ không tổ chức bắn pháo hoa. Thay vào đó sẽ tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao để phục vụ nhân dân.

Dịp Tết Nguyên đán 2017, thành phố Hà Nội sẽ không tổ chức Bắn pháo hoa. Thay vào đó sẽ tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao để phục vụ nhân dân.

Vào sáng ngày 27/12, trao đổi với báo chí tại Hội nghị giao ban trực tuyến Thường trực Thành ủy, HĐND, UBND thành phố với lãnh đạo các quận, huyện thị xã, bà Ngô Thị Thanh Hắng, Phó bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội cho biết thành phố sẽ thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 11 của Ban Bí thư, không tổ chức bắn pháo hoa dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.

Hà Nội không bắn pháo hoa dịp Tết Nguyên đán. Ảnh minh họa

“Thành phố không tổ chức bắn pháo hoa dịp Tết. Thay vào đó, chúng tôi tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao để phục vụ nhân dân”, bà Hằng cho biết.

Cũng theo bà Hằng, dự kiến trong tuần này, Hà Nội sẽ thành lập 3 đoàn công tác do các Phó bí thư Thành ủy dẫn đầu, đi thăm, tặng quà đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do lũ lụt gây ra, với số tiền ủng hộ là 12 tỷ đồng. Tính từ đầu năm đến nay, Hà Nội đã ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi lũ lụt trên 30 tỷ đồng.

Trước đó, vào ngày 20/12, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Đinh Thế Huynh đã ký ban hành Chỉ thị số 11-CT/TƯ về việc tổ chức Tết năm 2017, trong đó có quán triệt các địa phương không bắn pháo hoa trong dịp Tết; dành thời gian và kinh phí chăm lo Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình Chính sách.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news