Tin mới

Hà Nội: Kiểm tra vụ quán "bar" The Bank tổ chức diễn nội y

Thứ tư, 30/09/2015, 14:46 (GMT+7)

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao về một quán 'bar' tại Hà Nội tổ chức show diễn nội y và được chụp ảnh tung lên mạng.

Mới đây, Cộng đồng mạng xôn xao về một quán 'bar' tại Hà Nội tổ chức show diễn nội y và được chụp ảnh tung lên mạng.

Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, ngày 23/9 vừa qua, một số hình ảnh "nóng bỏng" trong show diễn nội y tại bar của các chân dài miền Bắc bị rò rỉ trên mạng.

Một số người từng đến quán 'bar' mang tên The Bank nằm trên đường Hai Bà Trưng (quận Hoàn Kiếm – Hà Nội) cho biết, hình ảnh cho thấy, khung cảnh cuộc biểu diễn là quán 'bar' này. Show nội y này được đặt tên là Love Colour. Trong show diễn, các người mẫu trình diễn catwalk với những bộ nội y sexy và gợi cảm.

Hình ảnh trong show diễn nội y được rò rỉ trên mạng.

Show diễn đã nhận được nhiều lời khen chê từ cộng đồng mạng.

Làm việc với Báo Đời sống & Pháp luật, ông Vũ Trung Kiên (Phó phòng Văn hóa Thông tin quận Hoàng Kiếm) cho biết, nhiều người gọi đây là quán 'bar', nhưng The Bank được đăng ký với mô hình kinh doanh nhà hàng ăn uống.

Sau khi nhận được phản ánh của dư luận, ông Kiên cho hay, cơ quan này đã đề nghị Sở Văn hóa kiểm tra quán The Bank có giấy phép tổ chức show diễn hay không. Nếu họ được Sở cấp phép thì họ có quyền tổ chức. Nếu cuộc biểu diễn vừa qua không có giấy phép thì quận sẽ có sự phối hợp với Sở Văn hóa để xử lý.

Ông Kiên cho biết, nhà hàng ăn uống mang tên The Bank đăng ký kinh doanh từ năm 2013 do ông Cao Quang Hiệp là giám đốc (Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thương mại bản sắc Việt).

Theo ông Kiên, trong 2 năm quán hoạt động, dù cơ quan chức năng chưa ghi nhận sai phạm an ninh trật tự hay văn hóa nhưng đã một số lần nhắc nhở xử lý vì hoạt động vượt quá giờ quy định. Trao đổi về show diễn nội y tại bar The  Bank, ông Kiên cho hay, việc một nhà hàng ăn uống tổ chức biểu diễn văn hóa nghệ thuật cần phải được Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch Hà Nội cấp phép. Trước khi show diễn ra, nhà hàng phải gửi kế hoạch chương trình cho Sở.

Một số hình ảnh trong show diễn được nhiều người cho là phản cảm.

“Ở góc độ quản lý của phòng Văn hóa Thông tin quận, nếu quận phát hiện nhà hàng hoạt động biểu diễn khi chưa được cấp phép, hoặc biểu diễn nằm ngoài kế hoạch đã thông báo cho Sở, chúng tôi sẽ có thông báo, kiến nghị xử lý.” – ông Kiên cho hay.

Ông Đinh Hồng Phong (Phó Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm) cho biết, ông sẽ chỉ đạo Phòng Văn hóa phối hợp chặt chẽ với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội kiểm tra sự việc này. Mặt khác, cơ quan này cũng sẽ kiểm tra toàn diện hoạt động văn hóa tại quán bar The Bank. Nếu có những vi phạm khác, quận sẽ xử lý nghiêm.

Chúng tôi đã liên hệ điện thoại với Chánh Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội để hỏi về kết quả kiểm tra. Khi nghe chúng tôi xưng danh, ông này lập tức tắt máy.

Trước đó, ông Cao Quang Hiệp (Giám đốc Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thương mại bản sắc Việt) cũng hẹn trả lời phóng viên vào đầu tuần này nhưng khi chúng tôi gọi lại thì ông này cũng tắt máy.Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc về vụ việc.

Xuân Thành

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nội y