Tin mới

Hà Nội: Lời cầu cứu của cô gái bị bạn trai ngoại quốc đánh đập, tung clip "nóng" lên mạng

Thứ ba, 15/05/2018, 11:42 (GMT+7)

Sau một thời gian yêu nhau nhưng không tiến tới được hôn nhân nên xảy ra mâu thuẫn, chàng trai người ngoại quốc đã có những hành động "khủng bố", khiến cô gái trẻ không lối thoát.

Sau một thời gian yêu nhau nhưng không tiến tới được hôn nhân nên xảy ra mâu thuẫn, chàng trai người ngoại quốc đã có những hành động "khủng bố", khiến cô gái trẻ không lối thoát.

Ngày 14/5, gửi đơn cầu cứu đến báo chí, chị Hàn Thị L. (SN1995, quê ở Nghĩa Lộc - Nghĩa Đàn Nghệ An – hiện đang tạm trú tại quận Đống Đa, hà Nội) cho hay, trong những ngày này chị L. đang phải sống trong sự lo sợ, bất ổn về tinh thần và tính mạng chị luôn bị đe dọa bởi một nam thanh niên SN 1985 có quốc tịch nước ngoài.

Hà Nội: Lời cầu cứu của cô gái bị bạn trai ngoại quốc đánh đập, tung clip nóng lên mạng - Ảnh 1.

Chị L. lo sợ bạn trai tiếp tục đăng tải hình ảnh nóng lên mạng và khủng bố tinh thần

Kể lại sự việc kinh hoàng mới đây nhất (ngày 4/5/2018) mà bạn trai đã bạo hành dã man, chị L. cho hay, trước đó hai người đã có cãi nhau, bạn trai của chị đập phá điện thoại và tra tấn chị một cách tàn nhẫn. Sau đó, chị L. chia tay và thông tin cho bạn trai biết chị sẽ trình báo đến cơ quan công an.

"Khi biết tôi sẽ tố cáo, anh ta tìm cách gặp tôi với lý do trả tiền phá huỷ tài sản của tôi. Tối hôm đó, tại một nhà nghỉ trên địa bàn quận Đống Đa, tôi và anh ấy có cuộc nói chuyện hàn gắn lại tình cảm. 

Thế nhưng, sau đó tại đây anh ta đánh tôi liên tục vào đầu, mặt và bụng. Thấy tôi không thể chống đỡ được, anh ta bắt tôi quỳ xuống van xin và quay clip lại…".

Hà Nội: Lời cầu cứu của cô gái bị bạn trai ngoại quốc đánh đập, tung clip nóng lên mạng - Ảnh 2.
Chị L. bị bạn trai bắt quỳ xuống van xin và anh ta quay lại clip

Theo chị L. trận đòn kể trên chỉ là một trong những lần gần đây, ngoài ra có những lần tương tự có sự chứng kiến, can ngăn của những người bạn nhưng bạn trai của chị vẫn không buông tha. Không chỉ vậy, trong những ngày nay, nam thanh niên liên tục đăng tải lại những đoạn clip riêng tư của hai người và tình huống chị L. quỳ gối van xin với ý đồ hạ nhục bạn gái.

"Vì nghĩ rằng sẽ tiến tới hôn nhân nên có lần anh ta quay clip cảnh ân ái, tôi không nghi ngờ gì. Không ngờ rằng, những ngày nay anh ta đăng tải lên các diễn đàn, gửi toàn bộ các đoạn clip cho người thân, bạn bè của tôi để hạ nhục tôi, khiến tôi không còn đường chạy thoát".

Hà Nội: Lời cầu cứu của cô gái bị bạn trai ngoại quốc đánh đập, tung clip nóng lên mạng - Ảnh 3.

Hình ảnh chị L. cho rằng bị bạn trai bạo hành

Hà Nội: Lời cầu cứu của cô gái bị bạn trai ngoại quốc đánh đập, tung clip nóng lên mạng - Ảnh 4.

Vết thương tích ở vùng mắt của chị L. do bị người yêu đánh

Trong đơn tố cáo, chị L. cho biết thêm, hiện tại visa của nam thanh niên này đã hết hạn nhưng anh ta vẫn đang tìm cách ở lại Việt Nam để xin việc.

"Hiện tại tôi đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng, tuy visa của anh ta đã hết hạn, anh ta vẫn tiếp tục đe dọa, đăng tải clip và những lời lẽ hạ nhục tôi. Trong khi đó tôi vẫn thấy anh ta đăng ký nộp đơn xin việc làm ở một số trung tâm tiếng Anh. 

Vì vậy, nếu còn ở Việt Nam ngày nào, thì đó là những thời gian tôi sẽ phải đối mặt với khó khăn. Tôi chỉ mong muốn anh ta hãy chấm dứt…", chị L. hoang mang.

Hà Nội: Lời cầu cứu của cô gái bị bạn trai ngoại quốc đánh đập, tung clip nóng lên mạng - Ảnh 5.

Kết quả chụp CT-scanner của chị L

Liên quan đến sự việc, sáng 15/5 trao đổi với PV, một cán bộ Công an phường Khâm Thiên, quận Đống Đa cho biết, đơn vị đã tiếp nhận đơn trình báo của chị Hà Thị L. có nội dung như trên.

Cán bộ điều tra cho biết thêm, hiện tại công an phường đang thu thập và hoàn tất hồ sơ.

Theo ghi nhận của PV, nam thanh niên người ngoại quốc hiện tại đã được mời đến trụ sở công an phường và đang được lấy lời khai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news