Tin mới

Hà Nội: Lửa hừng hực thiêu cháy kho hàng ga Hà Nội trong đêm

Thứ bảy, 21/03/2015, 08:34 (GMT+7)

Trong lúc đang làm nhiệm vụ, bảo vệ Công ty cổ phân xây lắp và cơ khí cầu đường phát hiện ra đám cháy tại kho chứa hàng của Xí nghiệp vận dụng toa xe khách Hà Nội.

Trong lúc đang làm nhiệm vụ, bảo vệ Công ty cổ phân xây lắp và cơ khí cầu đường phát hiện ra đám cháy tại kho chứa hàng của Xí nghiệp vận dụng toa xe khách Hà Nội.

Khoảng 20h ngày 20/3,  người dân khu tập thể cơ khí xây lắp cầu đường phát hiện cột khối bốc cao tại khu vực kho chứa hàng của Xí nghiệp vận dụng toa xe khách Hà Nội, đơn vị trực thuộc Công ty TNHH MTV Vận tải hành khách Đường sắt Hà Nội.

“Trong lúc làm nhiệm vụ thì đã ngửi thấy mùi cháy khét. Ngay lập tức ông đa kiểm tra dọc theo kho chứa hàng của Cty nhưng không phát hiện được gì, khi đi ra ngoài để quan sát thì phát hiện cột khói bốc cao ngay sát tường của Cty, khu vực trực thuộc Ga Hà Nội”, ông Trần Văn Cúc bảo vệ của Cty cổ phân xây lắp và cơ khí cầu đường , người phát hiện ra đám cháy cho biết.

Hỏa hoạn nhanh chóng được dập tắt nên thiệt hại không đáng kể.

Ngay sau đó ông đã goi điện thoai thông báo cho lực lượng PC&CC đồng thời hô hào người dân mang đồ đạc đi gần đó đi sơ tán. Rất may Phòng Cảnh sát PC&CC Số 2, đơn vị phòng cháy chữa cháy cách đó 1km đã có mặt ngay sau đó khi nhận được thông báo. Đã có 5 xe chữa cháy được huy động tới hiện trường và đám cháy được khống chế ngay sau đó.

Được biết, đám cháy bắt nguồn từ khu vực kho chứa hàng của Xí nghiệp vận dụng toa xe khách Hà Nội, đơn vị trực thuộc Công ty TNHH MTV Vận tải hành khách Đường sắt Hà Nội.

Đơn vị cứu hỏa gần đó đã nhanh chóng khống chế đám cháy.

Ngay sát khu vực đó là xưởng in và các kho chứa hàng của các đơn vị trực thuộc Tổng Cty Đường sắt với nhiều vật liệu dẽ cháy, rất may đám cháy đã được phát hiện và khống chế kịp thời không để lan sang khu vực khác. Theo đánh giá sơ bộ, không có thiệt hại về người, thiệt hại vật chất không lớn do đám cháy nhanh chóng được khống chế.

Nguyên nhân của vụ cháy đang được làm rõ.

Đức Thuận

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news