Tin mới

Hà Nội: Một phụ nữ bị sát hại dã man trong nhà nghỉ

Chủ nhật, 27/04/2014, 00:00 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chờ mãi không thấy khách dậy trả phòng, chủ nhà nghỉ mở cửa vào thì phát hiện một người phụ nữ nằm bất động, trên người có một vết cắt ngang cổ.

(Tinmoi.vn) Chờ mãi không thấy khách dậy trả phòng, chủ nhà nghỉ mở cửa vào thì phát hiện một người phụ nữ nằm bất động, trên người có một vết cắt ngang cổ. 

 

Đây được cho là nguyên nhân dẫn đến cái chết bất thường của một cô gái trong nhà nghỉ trên đường Phúc Diễn, Hỏa Lò, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.Nhiều người dân tại đây cho biết, sự việc phát hiện vào khoảng 18h15h tại nhà nghỉ Hồng Lộc trên đường Phúc Diễn, có nhiều người tụ tập khi có lực lượng công an đến nhà nghỉ này. 

Nhà nghỉ nơi xảy ra án mạng

Nhà nghỉ nơi xảy ra án mạng

Bà N.T. L một người dân ngay cạnh nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc cho biết, “lúc ấy là khoảng 18h30 phút, tôi đang đứng trước của nhà thì thấy mọi người tụ tập rất đông tại chỗ nhà nghĩ Hồng Lộc, lại thấy có cả công an nên tôi đến xem. Mọi người nói là có người chết, vừa được công an đưa đi”.

Cũng theo những người dân sống xung quanh khu vực này cho biết, nạn nhân là một phụ nữ khoảng 35-40 tuổi, nạn nhân cùng với một thanh niên vào nhà nghỉ này thuê từ hôm trước, tuy nhiên lúc ra thì chỉ thấy có người thanh niên đi ra, còn người phụ nữ mãi không thấy xuống, khi chủ nhà nghỉ mở của phòng thì phát hiện ra sự việc.

“Thấy nhiều người nói là có người chết trong nhà nghỉ do bị cắt cổ, tôi cũng đến xem sự thể ra sao, nhưng ngay lúc ấy có xe cứu thương và công an đưa người xác đi, cũng không biết rõ là người ở đâu”  Chị L.T.A có địa chỉ ngay cạnh nhà nghỉ này cho biết.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Dũng Việt

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news