Tin mới

Hà Nội: Một phụ nữ để lại ba lô nhảy cầu Chương Dương tự tử

Chủ nhật, 21/02/2016, 18:39 (GMT+7)

Người phụ nữ hơn 60 tuổi bất ngờ để lại ba lô và túi xách trên cầu Chương Dương sau đó nhảy cầu tự tử. Nạn nhân sau đó được xác định sinh sống ở phường Bồ Đề.

Người phụ nữ hơn 60 tuổi bất ngờ để lại ba lô và túi xách trên cầu Chương Dương sau đó nhảy cầu tự tử. Nạn nhân sau đó được xác định sinh sống ở phường Bồ Đề.

Tin tức từ lãnh đạo Đội CSGT số 1 – Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67, Công an TP Hà Nội) vừa cho PV báo Người đưa tin biết: Vừa xảy ra vụ việc 1 phụ nữ trung tuổi bỏ ba lô trên cầu Chương Dương nhảy xuống sông Hồng tự tử.

Theo lãnh đạo Đội CSGT số 1, vào khoảng 15h20 tại nhịp cầu H12N6 hướng từ Trung tâm Hà Nội sang Nguyễn Văn Cừ (Gia Lâm) người dân phát hiện 1 ba lô và túi xách bỏ trên mặt cầu, chủ nhân của ba lô trên là một người phụ nữ trung tuổi đã nhảy xuống sông Hồng.

Đoạn sông xảy ra sự việc người phụ nữ nhảy sông tự tử

Người dân sau đó hô hoán lực lượng chức năng đến ứng cứu nhưng bất thành. Nhận được tin báo, đội CSGT số 1 đã cử người phân luồng giao thông, phối hợp cứu nạn.

Qua trao đổi với Công an phường Bồ Đề (Long Biên), danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Thỏa (SN 1952, tổ 10 - phường Bồ Đề - Long Biên – Hà Nội).

Theo một số người chứng kiến vụ việc cho hay, thời điểm trên, nạn nhân có mặt áo khoác bên ngoài, sau khi nhảy xuống sông người này vùng vẫy khoảng 5 phút rồi chìm hẳn. Mọi nỗ lực cứu nạn đều bất thành.

Chiếc ba lô nạn nhân để lại trên bờ.

Chỉ trong 1 thời gian ngắn gần đây, tại cầu Chương Dương đã liên tục có những vụ nhảy cầu tự tử gây xôn xao dư luận.

Gần đây nhất, vào khoảng 13h trưa 16/2, một nam thanh niên đi xe máy Wave mang biển kiểm soát Hà Nội (29-XXX) chạy hướng sang đường Nguyễn Văn Cừ (quận Long Biên - Hà Nội). Khi đến đoạn nhịp 7, cầu Chương Dương thì dựng xe ở thành cầu cùng đôi dép rồi bất ngờ nhảy xuống sông Hồng tự tử. Sự việc diễn ra quá nhanh khiến nhiều người đi đường không kịp ứng cứu.

Một trường hợp cũng tìm đến cầu Chương Dương tự tử bất thành xảy ra vào ngày 18/2. Đó là anh D.V.N, 23 tuổi, quê ở TP. Hồ Chí Minh. Trước đó, do cãi nhau với vợ là chị N.T.T ( trú ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), anh N. đã ra cầu Chương Dương để tự tử.

Tuy nhiên, sự việc đã được can thiệp kịp thời khi Thiếu uý Phạm Gia Hợp và Thiếu uý Phạm Đức Cường, Đội Cảnh sát giao thông số 1 làm nhiệm vụ đầu cầu phía Nam liền cùng tổ bảo vệ cầu do anh Lê Minh Khoa chỉ huy lập tức có mặt tại vị trí anh N. đứng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác đã thuyết phục được anh N. trèo qua lan can về trụ sở nói chuyện. Tổ công tác nhanh chóng đón chị T. tới để 2 vợ chồng nói chuyện riêng rồi cùng khuyên can để cả hai bình tâm nhìn lại chuyện đã qua...

Nhất Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news