Tin mới

Hà Nội: Nam thanh niên nhảy cầu Long Biên tự tử rồi chới với kêu cứu

Thứ tư, 21/10/2015, 14:32 (GMT+7)

Một nam thanh niên đi bộ đến giữa cầu Long Biên, thuộc địa bàn phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội rồi bất ngờ nhảy xuống sông Hồng tự tử.

Một nam thanh niên đi bộ đến giữa cầu Long Biên, thuộc địa bàn phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội rồi bất ngờ nhảy xuống sông Hồng tự tử.

Sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 19/10 tại cầu Long Biên thuộc địa bàn phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội.

Nạn nhân được xác định là anh G. (SN 1993), trú tại phường Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội.

Theo thông tin trên báo Vietnamnet, một số người chứng kiến cho biết, vào trưa ngày 19/10 một nam thanh niên khoảng 20 tuổi đi xe ôm đến khu vực vườn hoa Ngọc Thụy và đi bộ ra giữa cầu Long Biên.

Chiều 20/10, gia đình và chính quyền địa phương đã tổ chức mai táng cho nạn nhân - Ảnh: Vietnamnet

Sau một hồi suy nghĩ, người này đã để lại điện thoại di động trên thành cồng rồi nhảy xuống sông Hồng tự tử.

Một người bán hàng nước gần cầu Long Biên kể lại: “Trước khi nam thanh niên này nhảy cầu thì có người hàng xóm của đã nhìn thấy anh ta đi bộ ra giữa cầu, nhưng hỏi thì anh ấy không trả lời. Khi nam thanh niên này nhảy xuống sông tự tử, anh ta vẫn đưa tay ra chới với, kêu cứu".

Anh này cũng chia sẻ thêm: "Sau khi được hàng xóm thông báo thì người thân của nạn nhân cũng đã nhanh chóng đi xe máy ra đây và tìm người cứu nhưng đã quá muộn".

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Trí thức trẻ, về nguyên nhân sự việc, một lãnh đạo Công an quận Long Biên cho biết, theo điều tra ban đầu, do mâu thuẫn gia đình nên nạn nhân đã tự tử.

Theo những người hàng xóm, G. đã có gia đình và có một con trai nhỏ gần 1 tuổi. Thời gian gần đây, 2 vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Được biết, sau hơn 2 tiếng đồng hồ, các thợ lặn đã vớt được thi thể nạn nhân lên bờ.

Chiều 20/10 gia đình và chính quyền địa phương đã tổ chức mai táng cho nạn nhân.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news