Tin mới

Hà Nội: Nghẹt thở giải cứu một nữ giáo viên bị tên cướp dùng dao uy hiếp giữa ban ngày

Thứ hai, 24/12/2018, 20:36 (GMT+7)

Vờ hỏi mua máy móc, đối tượng cướp nói khát nước rồi dùng dao kề vào cổ đe dọa người phụ nữ chủ nhà.

Vờ hỏi mua máy móc, đối tượng cướp nói khát nước rồi dùng dao kề vào cổ đe dọa người phụ nữ chủ nhà.

Dân Trí đưa tin, chiều ngày 24/12, Đội CSGT số 12 (Phòng CSGT - Công an TP Hà Nội) phối hợp cùng Đồn Công an Miếu Môn (Công an huyện Chương Mỹ) và quần chúng nhân dân khống chế tên cướp, giải cứu một người phụ nữ.

Theo lời kể của Đại úy Nguyễn Ngọc Thuật - Phó đội trưởng Đội CSGT số 12 trên báo Lao Động, khoảng 15h20, tổ công tác đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên tuyến đường Hồ Chí Minh hướng từ Miếu Môn về Xuân Mai.

CSGT Hà Nội giải cứu thành công một nữ giáo viên bị tên cướp dùng dao uy hiếp. Ảnh Lao Động

Khi đến khu vực Km434+400 đường Hồ Chí Minh thì thấy trong nhà dân có tiếng tri hô “cướp, cướp”. Lập tức, tổ công tác tiếp cận ngôi nhà, phát hiện đối tượng trung niên đang dùng dao khống chế một phụ nữ. Bằng biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác đã áp sát, sử dụng nghiệp vụ bắt giữ đối tượng, đồng thời đưa về Đồn Công an Miếu Môn để làm rõ.

Danh tính đối tượng được xác định là Kiều Văn Bản (SN 1975, ở xã Thượng Lĩnh, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam).

 

Tang vật thu được là một xe môtô Honda Dream gắn biển số giả và một biển số 29-MĐ3-805.31 và một số dây chuyền, nhẫn vàng, điện thoại.

Tại cơ quan công an, bà Trần Thị Hải (SN 1971, thôn Núi Sáo, xã Mỹ Lương, huyện Chương Mỹ) hiện đang là giáo viên trường Tiểu học Lương Mỹ A, huyện Chương Mỹ, Hà Nội cho biết mình đang ở trong nhà bất chợt có một người đàn ông đi xe máy đỗ xịch trước cửa. Người đàn ông này nói đang có nhu cầu mua một số máy móc, thiết bị.

Tang vật cơ quan điều tra thu giữ.

Bà Hải nói gia đình không bán những máy móc trên. Lúc này, đối tượng vờ nói mình bị khát nước và xin bà Hải rót cho cốc nước để uống cho đỡ khát. Bà Hải đi vào trong nhà rót cốc nước nhưng vừa quay lưng bước đi, đã bị đối tượng lao theo túm tóc, kề dao vào cổ đe dọa không được kêu cứu.

Sau đó đối tượng kéo bà Hải vào trong nhà đánh đập và bắt phải lấy tiền, vàng đưa cho y. Bà Hải hoảng sợ đã mở két lấy ra 2 sợi dây chuyền vàng nhiều nhẫn vàng. Đối tượng tiếp tục cướp sợi dây chuyền vàng bà Hải đang đeo trên cổ và yêu cầu bà phải khóa cửa nhằm tránh bị người dân phát hiện. Lợi dụng lúc này, bà Hải bỏ chạy ra ngoài đường kêu cứu.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trộm cướp