Tin mới

Hà Nội: Nghi chồng nổ súng bắn vợ ở chung cư VOV, 2 người bị thương

Thứ bảy, 13/10/2018, 17:45 (GMT+7)

Sau tiếng nổ nghi là tiếng súng, người phụ nữ ngồi bệt xuống sân chung cư khu đô thị VOV trong tình trạng bị thương ở cánh tay, chảy máu.

Sau tiếng nổ nghi là tiếng súng, một người phụ nữ và một bảo vệ chung cư khu đô thị VOV bị thương.

Theo tin tức trên VietNamNet, Trí thức trẻ, vào khoảng 14h10 phút ngày 13/10, tại sân chung cư khu đô thị VOV, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội nghi xảy ra vụ nổ súng khiến 1 phụ nữ bị thương ở tay.

Nhân chứng tại hiện trường cho biết, một người đàn ông đi ô tô đến tìm gặp người vợ thuê nhà tại đây để nói chuyện tại khu vực trước sảnh toà CT2 - C2 chung cư VOV.

Trong lúc nói chuyện cả hai xảy ra mâu thuẫn, người chồng kéo người vợ vào ô tô nhưng vợ không theo. Ngay sau đó, có tiếng nổ phát ra, người phụ nữ bị thương. Một nhân viên bảo vệ của toà nhà chứng kiến vụ việc cũng bị thương.

Hà Nội: Sau 2 tiếng nổ lớn, người phụ nữ bị thương ngồi bệt xuống sân chung cư - Ảnh 1.

Tại hiện trường, còn sót lại 2 vỏ đạn và vết máu. Người dân trong khu vực vẫn đang tụ tập theo dõi vụ việc. Một số người dân cho biết, 2 người cãi nhau là vợ chồng, đã ly thân một thời gian.

Hà Nội: Sau 2 tiếng nổ lớn, người phụ nữ bị thương ngồi bệt xuống sân chung cư - Ảnh 2.

2 đầu đạn tại hiện trường.

Sau tiếng nổ, người phụ nữ ngồi bệt xuống đất trong tình trạng cánh tay bị thương chảy máu. Đến 15h cùng ngày cơ quan chức năng vẫn đang có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ. 

Ghi nhận của phóng viên, tại nơi xảy ra vụ nổ còn sót lại hai vỏ đạn và vết máu. 

Đến 15h, cơ quan chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news