Tin mới

Hà Nội: Nghi vấn chồng tẩm xăng thiêu sống vợ rồi tự tử

Chủ nhật, 15/09/2019, 19:11 (GMT+7)

Vụ việc đau lòng trên xảy ra tại huyện Mê Linh, Hà Nội. Mặc dù đã đưa đi cấp cứu nhưng cả 2 vợ chồng đều tử vong.

Theo tin tức từ TTXVNVietnamnet, vụ việc xảy ra tại sạp hàng tạp hóa của vợ chồng anh Nguyễn Văn X. và vợ là chị Lê Thị Ng. (cùng SN 1979, hiện ở tại thôn Nại Châu, xã Chu Phan, huyện Mê Linh, Hà Nội).

Vào khoảng hơn 4 giờ sáng 15/9, công an xã Tiến Thịnh, huyện Mê Linh, huyện Hà Nội nhận được tin báo từ người dân về vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại một thùng container vốn đã được cải tạo thành nơi bán hàng của vợ chồng anh X. và chị Ng.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh:FB

Nhận được tin báo, công an xã ngay lập tức có mặt tại hiện trường. Lúc này, cơ quan chức năng phát hiện cửa hàng tạp hoá đầy mùi xăng. Một người đàn ông cũng đang nằm bên trong với tình trạng toàn thân bị bỏng nặng.

Lực lượng công an xã đã khẩn trương đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Phúc Yên. Tuy nhiên, sau đó, do vết bỏng quá nặng, anh X. đã không qua khỏi.

Vợ anh X. là chị Ng., được cho là đã bị chồng đổ xăng để đốt trước đó đã chạy ra ngoài kêu cứu trong tình trạng bị cháy toàn thân. Nạn nhân cũng đã tử vong dù được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân xảy ra sự việc bắt nguồn từ mâu thuẫn vợ chồng. Công an huyện Mê Linh và công an TP Hà Nội đã vào cuộc tiếp nhận vụ việc, điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news