Tin mới

Hà Nội: Nghi vấn cô giáo mầm non cấu chảy máu vùng kín của bé trai 4 tuổi

Thứ sáu, 21/12/2018, 09:12 (GMT+7)

Khi thấy con trai kêu đau vùng háng, người mẹ kiểm tra và phát hiện phần bên trong bộ phận sinh dục của con bị đỏ, nghi do cô giáo mầm non cấu vào gây tổn thương.

Khi thấy con trai kêu đau vùng háng, người mẹ kiểm tra và phát hiện phần bên trong bộ phận sinh dục của con bị đỏ, nghi do cô giáo mầm non cấu vào gây tổn thương.

Tin tức trên Tri Thức Trực TuyếnGia đình Việt Nam cho hay, ngày 20/12, liên quan tới vụ việc nghi vấn cô giáo cấu vùng "nhạy cảm" bé trai, đại diện Phòng GD&ĐT quận Long Biên (Hà Nội) đã có buổi làm việc với Ban giám hiệu trường mầm non Thiên đường Trẻ thơ (khu đô thị Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội) nhằm xác minh thông tin sự việc.

Trường Mầm non Thiên Đường Trẻ Thơ (Long Biên, Hà Nội).

Trước đó chị T. khi đang tắm rửa cho con thì thấy cháu kêu đau. "Khi quan sát bên ngoài thì không thấy có vết gì, nhưng khi lột ngược bao quy đầu của con ra thì thấy có màu hơi đỏ. Hỏi con thì cháu nói là bị cô T. cấu vào bộ phận sinh dục. Ngày 19/12, tôi có cho con đi khám và mua thuốc về bôi. Bác sĩ cũng nói là cháu bị tổn thương vùng bao quy đầu do tác động từ bên ngoài" - Chị T chia sẻ.

Chị T. cho biết ngày hôm sau chị có đến trao đổi với nhà trường, hiệu trưởng đã tiếp nhận thông tin kiểm tra xác minh lại câu chuyện.

"Đến ngày 17/12, con đi học vẫn kêu đau và còn muốn ở nhà. Tôi có nhờ bác hiệu trưởng để ý giúp con, nhắc nhở cô giáo để ý tạo không khí con đi học được vui. Rất may là cháu không bị ảnh hưởng nặng nề lắm nên gia đình cũng tạo điều kiện để phối hợp cùng nhà trường làm rõ sự việc", chị T cho biết.

Bản cam kết của Hiệu trưởng Đặng Thị Hiền sáng 20/12. Ảnh: Zing.vn

Bà Đặng Thị Hiền - Hiệu trưởng nhà trường - thông tin cô T. xin nghỉ một tuần vì có việc cá nhân, nhà trường chưa gặp trực tiếp. Kiểm tra camera thấy ngày 14/12, cô T. bàn giao sổ sách trước khi nghỉ dạy chứ không hoạt động ở lớp, không tiếp cận học sinh. 

Được biết cô giáo trông lớp của cháu bé nói trên đã được 4 năm học chứ không phải mới tốt nghiệp ra trường.

Nữ hiệu trưởng cho hay phụ huynh có thể xem lại camera, đồng thời chủ động mời công an xác minh sự việc. Tuy nhiên, phụ huynh không muốn mời cơ quan công an.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news