Tin mới

Hà Nội: Người đàn ông rơi từ tầng 6, nhập viện trong tình trạng nguy kịch

Thứ năm, 20/08/2015, 16:59 (GMT+7)

Một người đàn ông đã rơi từ nóc tòa nhà 6 tầng và phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Một người đàn ông đã rơi từ nóc tòa nhà 6 tầng và phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Theo tin tức trên Vietnamplus, vụ việc xảy ra vào khoảng 10h30 sáng ngày 20/8, tại một tòa nhà 6 tầng, nằm trên con đường dẫn vào Trại giam số 3 Hà Nội (phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội).

Hà Nội: Người đàn ông rơi từ tầng 6, nhập viện trong tình trạng nguy kịch
Tòa nhà và nơi người đàn ông rơi từ nóc tầng 6 xuống đất.

Theo những người dân có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên, họ quan sát thấy một người đàn ông trên nóc tòa nhà, đi lại bên mép lan can rất nguy hiểm. Nhận ra người này có ý định nhảy xuống đất, mọi người liền chạy tới hô hoán, khuyên can.

“Người đàn ông khoảng 34 tuổi, mặc áo dài tay đi đi lại lại trên nóc tòa nhà 6 tầng của công ty tôi. Lo anh này định nhảy xuống, chúng tôi hớt hải chạy lại hét lớn khuyên anh này đi vào trong. Nhưng ngay sau đó, anh này đã rơi xuống và nằm bất tỉnh nhân sự dưới mặt đất sau một tiếng động lớn", Vietnamplus ghi lời một công nhân làm việc cho tòa nhà kể lại.

Cùng đưa tin về vụ việc, trên báo Dân Trí cho biết, vào lúc 11h trưa cùng ngày, lực lượng chức năng khu vực đã có mặt tại hiện trường tiến hành thu thập lời kể của các nhân chứng để làm rõ vụ việc.

Theo quan sát, tòa nhà nơi nạn nhân rơi xuống cao 6 tầng là của 1 công ty đóng trên địa bàn phường Kiến Hưng. Một số công nhân thông tin thêm, phía hông của tòa nhà có chiếc thang dùng để bảo dưỡng điều hòa, rất có thể nạn nhân đã leo lên nóc tòa nhà từ chiếc thang này.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ. 

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news