Tin mới

Hà Nội: Người nhà bệnh nhân đánh nhân viên y tá BV Bạch Mai có bầu ngất xỉu

Thứ sáu, 25/07/2014, 11:44 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) 4h sáng nay, 


Sáng 25-7, tại Bệnh viện Bạch Mai đã xảy ra vụ việc người nhà bệnh nhân đánh y tá đến ngất xỉu tại bệnh viện.


Đại tá Bùi Văn Đại, Trưởng Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết thông tin này.


Cụ thể, sáng cùng ngày, trong quá trình đi thăm bệnh cho một bệnh nhân nữ tại Khoa Cấp cứu, y tá Nguyễn Ngọc Anh (24 tuổi), đang có bầu, đã bị người nhà nữ bệnh nhân này to tiếng, sau đó hành hung khiến y tá này ngất xỉu tại chỗ.


Ngay sau đó, các bác sĩ, y tá trong khoa đã can ngăn, đồng thời gọi bảo vệ của Bệnh viện đã can thiệp, thông báo đến cơ quan công an để xử lý. Hiện cả hai bên đã được đưa về trụ sở Công an phường sở tại để làm rõ nguyên nhân vụ việc và xử lý hậu quả.
Được biết, người nhà bệnh nhân này tên là Nguyễn Dũng, trú tại huyện Thanh Trì, Hà Nội. Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng có dấu hiệu ngộ độc, được đưa vào khoa chống độc, sau đó tình hình bệnh tình biến chuyển theo chiều hướng xấu nên chuyển xuống Khoa cấp cứu.


Lúc 4h sáng nay (25.7), tại Khoa Cấp cứu, BV Bạch Mai đã xảy ra vụ hành hung nhân viên y tế. Theo thông tin ban đầu, có 3 người đã bị đánh, trong đó có một nữ y tá đang mang thai tháng cuối sắp đến ngày sinh.Lúc 3h sáng nay, một bệnh nhân nhập viện bị bệnh hysteria (một biển hiện bị kích động thái quá, không làm chủ được cảm xúc), lúc đó có đau bụng nên các bác sĩ đã chỉ định tiêm thuốc giảm đau cho bệnh nhân và tiếp tục theo dõi. Tuy nhiên, sau khi tiêm, bệnh nhân vẫn đau bụng nên đã được tiêm thuốc ngủ tạm thời. 


Sau đó, BS đã chỉ định cho bệnh nhân này tiếp tục khám các bệnh nhân khác. Khi đó, chồng của bệnh nhân đã xông vào chửi bới bằng những lời lẽ rất thiếu văn hóa, đồng thời đánh đập bác sĩ cùng 1 số y tá khác. Rất may lúc đó, tại Khoa có nhiều người chứng kiến sự việc đã vào can và gọi lực lượng bảo vệ vào can thiệp. Người đàn ông nói trên đã bị lực lượng công an phường Phương Mai (quận Hai Bà Trưng) đưa ra trụ sở và tiến hành tạm giữ.
Trong các y tá bị hành hung, có một chị đang mang thai ở tháng cuối sắp đến ngày sinh, đã bị đánh vào gáy. Đến lúc này, chị y tá vẫn còn đang đau và bị tổn thương.
Đây không phải là lần đầu tiên, cán bộ nhân viên Khoa Cấp cứu, BV Bạch Mai bị người nhà bệnh nhân hành hung khi làm nhiệm vụ. Sự việc đã tổn thương sâu sắc đến tâm lý những người đang làm việc tại đây. Báo Lao Động sẽ đăng tải video ghi lại hình thời điểm xảy ra vụ việc và các thông tin tiếp theo về sự việc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news