Tin mới

Hà Nội: Người phụ nữ lao ra chặn đầu ô tô trên cao tốc

Thứ bảy, 06/06/2015, 09:00 (GMT+7)

Những tài xế chạy tuyến Pháp Vân – Cầu Giẽ, được một phen hoảng loạn khi đang đi ở tốc độ cao, bỗng dưng có người phụ nữ lao ra chặn đầu xe.

Những tài xế chạy tuyến Pháp Vân – Cầu Giẽ, được một phen hoảng loạn khi đang đi ở tốc độ cao, bỗng dưng có người phụ nữ lao ra chặn đầu xe.

Theo tin tức anh Vinh Quang cho biết, khoảng 11h sáng ngày (5/6), khi anh đang chạy xe trên tuyến cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ (hướng Hà Nội đi Hà Nam). Khi xe vừa chạy vào đầu đường cao tốc, anh đang tăng ga thì bất ngờ có một người phụ nữ từ ven đường chạy ra chặn đầu xe. Rất may, anh kịp phản ứng để không xảy ra tai nạn.

Xe đang chạy ở tốc độ cao, người phụ nữ này bất ngờ lao ra chặn xe, xin đi nhờ.

Theo anh Vinh Quang mô tả, hành động và thao tác của người phụ nữ này rất chuyên nghiệp, ban đầu, người này ra chặn đầu xe, sau đó vòng qua bên trái hoặc phải ôm cả gương xe nài nỉ xin cho đi nhờ.

Theo các tài xế, người phụ nữ này sau khi chặn xe sẽ vòng ra ôm gương xe, nài nỉ xin đi nhờ.

Anh Quang chia sẻ: “Thấy nghi ngờ về động cơ của người phị nữ này nên tôi không đồng ý cho lên xe. Nhưng quả thực, tôi rất áy náy vì không biết họ có thực sự có việc cần phải đi nhờ hay không”.

Video:

[mecloud]yLQDrMW8Jj[/mecloud]

Nguồn Facebook Vinh Quang/Otofun.

Sau khi anh Vinh Quang đăng tải clip này lên diễn đàn Otofun trên mạng xã hội Facebook, nhiều tài xế đã bóc mẽ hành vi của người phụ nữ này.

Anh Đức Anh (tài xế) cho hay, sáng cũng ngày (5/6), anh cũng bắt gặp người phụ nữ này với hành động tương tự tại Thường Tín.

Anh Sỹ Hiền cũng khẳng định đã thấy người phụ nữ này ở Thường Tín, không những chặn xe, ôm gương xin đi nhờ, người này còn quỳ xuống để xin.

Nhiều tài xế phỏng đoán, có thể người phụ nữ này mắc bệnh tâm thần.
“Cơ quan chức năng cần kiểm tra, nếu đúng người này bị tâm thần thì cần đưa ngay vào cơ sở chữa bệnh hoặc trung tâm bảo trợ xã hội để được chăm sóc. Để họ lang thang rồi chặn đầu xe ô tô như vậy rất nguy hiểm”, anh Định Nguyễn (tài xế chuyên chạy xe khách tuyến Hà Nội - Thanh Hóa) nói.

Thuận Phong

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news