Tin mới

Hà Nội: Người phụ nữ mang bầu 8 tháng tự thiêu đã tỉnh lại

Thứ sáu, 18/09/2015, 14:42 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc người phụ nữ mang bầu 8 tháng tự thiêu, gia đình chị này cho biết hiện chị đã tỉnh và nhận thức được mọi việc xung quanh.

Liên quan đến vụ việc người phụ nữ mang bầu 8 tháng tự thiêu, gia đình chị này cho biết hiện chị đã tỉnh và nhận thức được mọi việc xung quanh.

Theo thông tin từ gia đình của chị H, hiện chị H. đã dần tỉnh lại, khi người thân vào chăm nuôi, hỏi chị H. muốn ăn hay muốn uống gì thì chị H. đã có thể hiểu và ra hiệu bằng cách “gật” hoặc “lắc” đầu.

Người nhà chị H. kể lại, khi chị H. tỉnh lại và phần nào nhớ lại sự việc đã qua thì việc đầu tiên là hỏi đến đứa con trong bụng của chị. Không nói được chị cố gắng nhấc cánh tay nặng nề vào phía bụng. Đến khi được người nhà cho biết cháu bé đã an toàn và đang được các bác sỹ ở Viên nhi Trung ương chăm sóc đặc biệt, cẩn thận thì mới thấy ánh mắt chị H. có vẻ yên tâm phần nào.

Cũng theo thông tin từ gia đình nạn nhân thì bác sĩ kết luận chị H. Bị bỏng 95%.

Nơi chị H. tự đổ xăng lên người mình và châm lửa đốt.

Như tin trước đó chúng tôi đã đưa, vào khoảng 7h tối tại xã Trần Phú, huyện Chương Mỹ xảy ra việc một thai phụ tự đổ xăng vào người mình rồi châm lửa đốt.

Người đầu tiên có mặt tại hiện trường vụ việc là ông Nguyễn Bá Lực – công an viên xã Trần Phú ông Lực kể lại: “Lúc đấy khoảng 19h 15 phút, tôi đang ngồi xem tivi trong nhà thì nghe thấy nhà đối diện kêu cứu. Tôi liền chạy ra xem sự thể như thế nào thì không phải nhà đối diện mà là nhà anh Liêm gần nhà tôi.

Tôi chạy đến thì thấy nhà anh Liêm bốc mùi xăng khét lẹt, vừa đúng lúc anh Liêm đi ra ngoài về. Chạy vào đến sân, tôi phát hiện người chị H. vẫn còn có lửa cháy, quần áo bị cháy rách nham nhở, mặt bị khói bốc vào nên cũng bị sạm đen, tóc cũng cháy hết không còn gì thỉnh thoảng trên ngươi có những vết kẻ trắng. Lúc đó, chị H. vẫn đứng, miệng rên rỉ kêu đau.

Tôi vội vàng hô hoán mọi người dập lửa và đưa chị H. đến bệnh viện cấp cứu, anh Liêm cũng lên xe cùng đi. Đồng thời tôi cũng gọi điện báo cáo lên đồng chí Trưởng công an xã để xuống bảo vệ hiện trường”.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan công an huyện Chương Mỹ điều tra làm rõ.

Trang Lê

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mang bầu