Tin mới

Hà Nội: Người vô gia cư mặc áo mưa co ro trong đêm mưa giá rét

Chủ nhật, 11/01/2015, 21:24 (GMT+7)

Trong đêm mưa giá rét, khi người người trở về mái ấm thì những\nngười vô gia cư ở Hà Nội phải khoác lên mình tấm áo mưa,  co ro trong\nnhững góc khuất để tránh rét.

Trong đêm mưa giá rét, khi người người trở về mái ấm thì những người vô gia cư ở Hà Nội phải khoác lên mình tấm áo mưa,  co ro trong những góc khuất để tránh rét.

Trong những ngày giữa mùa đông, thời tiết Hà Nội trở nên giá buốt kèm những cơn mưa lạnh khiến nhiệt độ có lúc xuống tới 12 độ C. Lặng lẽ trên những tuyến phố của Thủ đô, hình ảnh người vô gia cư, người lao động nghèo phải ngủ vỉa hè, lề đường khiến không ít người cảm thấy xót xa.


Để chống lại giá lạnh, nhiều người chỉ có tấm áo mưa. Hình ảnh được ghi lại tại đền Bà Kiệu lúc 1h20 ngày 11/1. Ảnh Zing.

Trời mưa lạnh, gió thổi từng cơn khiến nhiều người ngủ không ngon giấc, liên tục trở người. Ảnh Zing.

Trước đó, trong một trận rét của Hà Nội vào khoảng tháng 11, nhiều người vô gia cư cũng phải co ro nơi vỉa hè để ngả lưng sau một ngày lao động vất vả. Ảnh MASK ONLINE.

Một người lao động “mượn” cây ATM trên đường Hai Bà Trưng làm “nhà trọ”. (Ảnh Nam Thiên).

Ngủ trong các cây ATM tránh rét. (Ảnh Khám Phá).

Ông Nguyễn Văn Ngọc, 60 tuổi (Long Biên, Hà Nội) cho biết, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, cuộc sống con cái cũng không dư giả nên dù tuổi đã cao, ông vẫn ra ngoài làm xe ôm kiếm thêm tiền về giúp đỡ con cháu. (Ảnh Khám Phá).

Thùy Dung (Tổng hợp)

Theo Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news