Tin mới

Hà Nội: Nhiều uẩn khúc vụ nữ sinh lớp 8 rơi từ tầng 3

Thứ ba, 19/05/2015, 19:49 (GMT+7)

Chiều 17/5, nữ sinh N.T.H bị rơi từ tầng 3 tòa nhà 117 Trần Hữu Tước (Đống Đa, Hà Nội) xuống đất, dù được đưa đi cấp cứu nhưng do chấn thương quá nặng, nữ sinh này đã không qua khỏi...

Chiều 17/5, nữ sinh N.T.H bị rơi từ tầng 3 tòa nhà 117 Trần Hữu Tước (Đống Đa, Hà Nội) xuống đất, dù được đưa đi cấp cứu nhưng do chấn thương quá nặng, nữ sinh này đã không qua khỏi...

Trường THCS Nguyễn Trường Tộ, nơi nữ sinh H. theo học.

Vụ việc cháu N.T.H bị rơi từ tầng 3 tòa nhà 117 Trần Hữu Tước xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 17/5 được phát hiện khi một người hàng xóm mở cửa sổ nhìn xuống và thấy em H. đang nằm bất động dưới đường với nhiều máu lênh láng.

Vì sự việc xảy ra vào buổi trưa nắng nóng nên quãng đường này có ít người đi lại, ngay sau khi phát hiện, người dân đã hô hoán đưa cháu đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Đống Đa. Tuy nhiên tại đây, các bác sỹ kết luận tình trạng thương tích của cháu H. rất nặng và đã cho cháu H. chuyển qua bệnh viện Việt - Đức để điều trị.

Các bác sỹ bệnh viện Việt - Đức cho biết cho biết, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, có chấn thương sọ não, tình trạng sức khỏe hết sức nguy kịch, theo kinh nghiệm của nhiều bác sỹ, bệnh nhân H. rất khó qua khỏi…

Đến 23h50 ngày 17/5, sau hơn 10 tiếng điều trị tích cực tại bệnh viện Việt - Đức, bệnh nhân H. đã qua đời.

Đằng sau cái chết của một học sinh học sinh giỏi, luôn được tiếng là ngoan ngoãn vẫn còn nhiều uẩn khúc.

Theo tìm hiểu, vì mẫu thuẫn gia đình nên bố mẹ cháu H. sớm ly hôn khi cháu còn nhỏ. Cháu H. sống cùng bố (ông An – PV) là cán bộ công an đã nghỉ hưu. “Cháu H. là học sinh ngoan ngoãn, học sinh giỏi nhiều năm liền, không ăn chơi, trong ngõ phố cũng không có bất cứ tiếng xấu nào về cháu cả. Cháu H. là học sinh trường THCS Nguyễn Trường Tộ, học xa khu vực này, vì học khác trường với các em cùng lứa tuổi ở đây nên cháu cũng ít giao tiếp với bạn bè trong ngõ phố. Hàng ngày, cháu được bố đưa đi học, nhưng gần đây cháu mới được mua xe đạp điện để tự đi”, ông T.V.T - hàng xóm của gia đình ông An - cho biết.

Còn theo bà N.T.H (người dân sống quanh khu vực hồ Nam Đồng): “Gia đình ông An chuyển về đây sống được khoảng 10 năm, căn nhà được cho thuê tầng 1 làm quán cà phê, mọi sinh hoạt trong gia đình ông đều khép kín và ít giao lưu với hàng xóm xung quanh”.

Liên quan đến sự việc, chúng tôi tìm đến trường THCS Nguyễn Trường Tộ (địa chỉ số 20/5 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội) – nơi học sinh N.T.H học tập để tìm hiểu những thông tin liên quan. Tuy nhiên, khi tìm hiểu về việc học tập, rèn luyện của em N.T.H tại trường, ông Nguyễn Phạm Thắng (Hiệu trưởng nhà trường) lại từ chối cung cấp thông tin. Ông Thắng cho biết: “Hiện, chúng tôi đang làm việc và cung cấp những thông tin cần thiết cho cơ quan Công an quận Đống Đa. Chúng tôi không được phép cung cấp thông tin cho báo chí, mọi thông tin chờ cơ quan chức năng làm việc và công bố, rồi chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin liên quan đến em N.T.H cho báo chí”.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo công an phường Nam Đồng (Đống Đa, Hà Nội) cho biết tin tức: “Hiện, vụ việc cháu học sinh lớp 8 bị rơi từ tầng 3 tòa nhà 117 Trần Hữu Tước, trong địa bàn do phường quản lý, chiều 17/5 đã được cơ quan chúng tôi tiếp nhận và báo cáo lên Công an quận Đống Đa chờ ý kiến chỉ đạo. Theo quy chế của ngành, sự việc đã được báo cáo lên quận thì chúng tôi không được phép cung cấp thông tin cho báo chí, sự việc đến đâu, thông tin như thế nào đều do công an quận Đống Đa xử lý và giải quyết”.

Đức Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news